Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham mờ nhạt, Real Madrid vẫn thắng dễ

Chủ Nhật 03/12/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vài giờ sau khi bị Girona chiếm đỉnh bảng, Real thắng dễ Granada 2-0 ở vòng 15 để trở lại vị trí dẫn đầu La Liga.

Kết quả chung cuộc Real Madrid vs Granada (2-0)

Ghi bàn: Diaz (26'), Rodrygo (57')

Ở trận đấu sớm nhất, Girona thắng nghẹt thở Valencia trên sân nhà. Sau khi để Hugo Duro chọc thủng lưới, họ giành ba điểm nhờ cú đúp của cầu thủ vào sân thay người Cristhian Stuani lần lượt ở phút 82 và 88.

Vì thế, Real tiếp đón Granada với tâm thế phải thắng để trở lại đỉnh bảng. Đội bóng Hoàng gia dễ dàng hoàn thành mục tiêu khi áp đảo, kiểm soát bóng 71%, dứt điểm 11 lần với bốn cú trúng đích - trong khi đội khách chỉ có hai cú sút chệch mục tiêu.

gettyimages-1827019167-612x612
Rodrygo ghi bàn rất ổn định thời gian gần đây

Chủ nhà vượt lên ngay cơ hội đáng chú ý đầu tiên ở phút 26. Brahim Diaz bật tường với Toni Kroos và nhận lại bóng trong vòng cấm, khống chế bình tĩnh rồi sút về góc gần hạ thủ thành Andre Ferreira. Diaz góp dấu giày vào sáu bàn trong tám trận đá chính gần nhất cho Real trên mọi đấu trường, với bốn bàn và hai kiến tạo. Thành tích của cầu thủ Tây Ban Nha trong ba trận đầu chỉ là một kiến tạo.

Phút 42, Diaz đánh gót để Jude Bellingham xâm nhập vòng cấm nhưng dứt điểm chân trái chệch cột trong thế đối mặt. Phút 57, Diaz tiếp tục kiến tạo để Bellingham đá nối cận thành không thắng được Andre Ferreira. Nhưng lần này, bóng bật ra đúng vị trí để Rodrygo ập vào đá bồi ấn định tỷ số 2-0. Tiền đạo Brazil duy trì mạch thăng hoa khi nổ súng năm trận liên tiếp với bảy bàn.

HLV Carlo Ancelotti đánh giá Real có trận đấu hay, kiểm soát tốt, thi đấu tập trung, tránh rủi ro, ngăn chặn tốt những đường phản công. HLV Italy ca ngợi Toni Kroos, Federico Valverde có màn trình diễn ấn tượng, Dani Carvajal - hậu vệ nhường chỗ cho Lucas Vazquez sau giờ nghỉ - chấn thương không nặng, còn Luka Modric sẽ tái xuất ở trận kế tiếp.

Với kết quả 2-0, Real nối dài mạch thắng Granada tại La Liga lên 14 trận, chuỗi trận thắng liên tiếp dài thứ hai của họ trước một đối thủ trong lịch sử giải đấu, chỉ sau 17 chiến thắng khi gặp Rayo Vallecano từ tháng 12/2000 đến tháng 12/2018.

Chiến thắng này cũng giúp Real trở lại đỉnh bảng La Liga với 38 điểm, hơn Girona về chỉ số phụ, bỏ xa Atletico và Barca tới bảy điểm, nhưng đá nhiều hơn lần lượt hai và một trận. Ở vòng tiếp theo ngày 9/12, đội bóng hoàng gia sẽ làm khách của Betis.

Đội hình thi đấu Real Madrid vs Granada

Real: Lunin, Mendy, Alaba, Rudiger, Carvajal (Vazquez 46), Kroos, Bellingham, Valverdde, Diaz (Paz 88), Rodrygo (Garcia 85), Joselu (Ceballos 70).

Granada: Fernandez (Ferreira 11), Neva, Torrente, Miquel, Manafa (Petrovic 64), Sanchez, Zaragoza (Fernandez 83), Ruiz, Gumbau, Uzuni (Weissman 64), Boye (Puertas 83).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X