Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Khedira lại chấn thương, Real hết kiên nhẫn?

Thứ Tư 03/12/2014 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Real Madrid tiếp tục kéo dài kỷ lục ấn tượng của mình với chiến thắng “5 sao” trước đội bóng nhỏ Cornella. Vết gợn duy nhất của đội bóng áo trắng trong trận đấu này là tiền vệ Sami Khedira tiếp tục dính chấn thương.

Với chiến thắng đậm 4-1 ở lượt đi trên sân khách, Real đã thi đấu rất thoải mái trong trận lượt về này. Không ngạc nhiên khi Ancelotti chỉ tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. Dù vậy với hai ngôi sao James Rodriguez và Isco lĩnh xướng trên hàng công, Kền kền trắng đã dễ dàng “hạ đẹp” nhược tiểu Cornella tới 5 bàn không gỡ.

Dù thắng đậm Cornella và kéo dài kỷ lục thắng trận của Real lên con số 17 nhưng Ancelotti vẫn không thể nở nụ cười. Phút 57, các khán giả tại Bernabeu đã có một phen thót tim khi tiền vệ Sami Khedira dính chấn thương, đó là pha bóng mà đầu của cầu thủ người Đức đã đập rất mạnh vào vai của hậu vệ Delgado bên phía Cornella và bất tỉnh nhân sự ngay trên sân, ngay lập tức anh được đưa thẳng tới bệnh viện để cấp cứu.

Khedira lai chan thuong, Real het kien nhan hinh anh
Khedira lại dính chấn thương

Theo thông báo sau trận của HLV Ancelotti, Khedira sẽ phải ở lại bệnh viện ít nhất một ngày để theo dõi xem có bị chấn thương sọ não hay không. Đây rõ ràng là một hung tin đối với chiến lược gia người Italia bởi Real đang khủng hoảng tiền vệ trung tâm sau khi Modric nghỉ tới hết mùa, còn Toni Kroos đang bị quá tải. Nếu Khedira không sớm hồi phục, chắc chắn Kền kền trắng sẽ phải chiêu mộ gấp một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Rõ ràng việc tiền vệ người Đức dính chấn thương vào thời điểm nhạy cảm hiện nay càng dấy lên những tin đồn chuyển nhượng. Khedira mới trở lại cách đây chưa lâu và lại tái phát, rõ ràng BLĐ “Nhà trắng” không hài lòng về điều này. Có lẽ đây là lúc không thể thích hợp hơn để Real tính tới phương án đẩy Khedira ra đi trong ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không cần quá lo lắng về khoản “đầu ra” bởi Arsenal và Chelsea luôn rất thèm khát tiền vệ người Đức. Mourinho vốn thích “đoàn tụ” với Khedira ngay khi trở lại Stamford Bidge, trong khi đó Pháo thủ đã theo đuổi tiền vệ 26 tuổi này trong suốt những năm qua.

Niềm an ủi cho các Madridista là đội bóng áo trắng đã đón chào sự trở lại của “tiểu Raul” Jese Rodriguez sau gần 9 tháng dưỡng thương. Chính cầu thủ 21 tuổi đã vào sân thay Khedira bị chấn thương ở đầu hiệp 2. Và tiền đạo tài năng nhất của lò Castilla hiện nay chỉ cần đúng 20 phút để có được bàn thắng đầu tiên đánh dấu sự trở lại của mình.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Khedira


Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X