Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khedira sẵn sàng giảm lương để được gia nhập Arsenal

Thứ Bảy 26/07/2014 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Tiền vệ người Đức chấp nhận giảm lương để được gia nhập Arsenal ngay trong mùa Hè năm nay thay vì phải ra đi tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau.

Như đã biết, sau khi chiêu một thành công Toni Kroos, ban lãnh đạo Real đang muốn tống cổ Khedira khỏi Bernabeu để tránh vỡ quỹ lương. Hiện tại, tiền vệ người Đức đang được Arsenal theo đuổi rất sát sao.

Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở chỗ, Khedira muốn nhận mức lương 200.000 bảng/tuần tại Arsenal. Đây là mức lương cao ngất ngưởng mà đội chủ sân Emirates không đáp ứng được, nên thương vụ đang bị đình trệ.
 

Khedira chấp nhận giảm lương để đến Arsenal

Trong bối cảnh, đi không được, ở cũng chẳng xong, Khedira đã có quyết định mang tính bước ngoặt khi chấp nhận giảm lương để được ở dưới trướng của giáo sư Wenger.

Theo đó, nhà vô địch World Cup 2014 sẽ chấp nhận giảm lương xuống còn 134.000 bảng/tuần (khoảng 9 triệu euro/năm). Mặc dù, chấp nhận giảm lương, nhưng mức lương mới giảm này của Khedira vẫn đứng tốp 3 ở Arsenal chỉ sau Ozil và Sanchez.

Sở dĩ, Khedira chấp nhận giảm lương, bởi vì tiền vệ này không muốn ở lại Real để sống kiếp dự bị. Bên cạnh đó, việc có 3 người đồng đội ở ĐT Đức là: Podolski, Mesut Ozil và Per Mertesacker đang lôi kéo, cũng là nguyên nhân khiến Khedira muốn cập bến Arsenal càng sớm càng tốt.

Với động thái mới này của Khedira, nhiều khả năng Arsenal sẽ quyết định phá két để đưa tiền vệ này về sân Emirates. Để có được chữ ký của Khedira, Arsenal phải trả cho Real ít nhất là 30 triệu euro./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X