Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe lựa chọn gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới

Chủ Nhật 04/02/2024 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Le Parisien khẳng định Kylian Mbappe đã lựa chọn gia nhập Real Madrid từ PSG vào mùa hè tới.

Kylian Mbappe lựa chọn gia nhập Real Madrid vào mùa hè

Tương lai của Kylian Mbappe đã thu hút sự quan tâm trong một thời gian dài. Đội trưởng của PSG đã được liên hệ ra đi trong gần 4 năm qua.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe lựa chọn gia nhập Real Madrid vào mùa hè

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Và mới đây, tờ Le Parisien đưa tin rằng Mbappe đã quyết định rời PSG để cập bến Real Madrid vào cuối mùa giải này.

Cũng theo nguồn tin trên, việc đàm phán giữa hai bên diễn ra rất lạc quan. Real Madrid sẽ trao cho Mbappe một bản hợp đồng lớn nhất trong phòng thay đồ của đội.

Mbappe có lựa chọn gia hạn hợp đồng với PSG thêm một mùa giải. Một cái gật đầu là đủ để Mbappe thu về 60 triệu Bảng vào năm sau bằng việc khoác áo đội bóng nước Pháp. Dù thế nào, PSG cũng đứng trước nguy cơ mất trắng Mbappe dù đã chi 153 triệu Bảng để chiêu mộ cầu thủ này từ Monaco năm 2018. Đơn giản là bởi tâm trí của Mbappe không nằm ở việc cống hiến hết sự nghiệp cho PSG.

Có nguồn tin còn cho rằng PSG sẵn sàng trao cho Mbappe một lời đề nghị cao chưa từng có là bản hợp đồng trị giá 86 triệu Bảng mỗi năm. Đó là nỗ lực để ngăn cản Mbappe gia nhập Real Madrid và cam kết tương lai với câu lạc bộ.

Cách duy nhất để Real Madrid chiêu mộ Mbappe là theo dạng chuyển nhượng tự do. Hè năm ngoái, PSG đã hét giá 213 triệu Bảng cho tiền đạo người Pháp. Con số này quá cao và ngay cả một đại gia như Real cũng phải chùn bước vì họ rất có thể vi phạm Luật công bằng tài chính khắt khe ở La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X