Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

La Liga hạ màn, HLV Ancelotti chính thức lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 24/05/2015 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của HLV Ancelotti đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, và sau khi mùa giải khép lại vào hôm qua, ông đã chính thức bày tỏ quan điểm của mình.

Tuong lai cua Ancelotti se ra sao sau khi La Liga ha man hinh anh
HLV Ancelotti lên tiếng về tương lai của mình

Đêm qua, Real Madrid đã có trận đấu chia tay mùa giải cực kỳ hoành tránh khi đè bẹp Getafe với tỷ số 7-3, trong khí Cristiano Ronaldo đã lập một cú hattrick để nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải năm nay lên con số 61. Tuy nhiên, ngoài sự tỏa sáng của siêu sao người Bồ Đào Nha, một điều cũng đang thu hút được sự chú ý rất lớn từ dư luận, đó chính là tương lai của HLV Carlo Ancelotti. Mùa giải đã chính thức khép lại, và giờ là lúc số phận của vị chiến lược gia người Italia được đem ra xem xét.

Sau trận đấu ở vòng 38 đêm qua, đích thân Carletto cũng đã thẳng thắn chia sẻ về ý nguyện của mình trong quãng thời gian trước mắt: “Tương lai của tôi rất rõ ràng. Tôi muốn ở lại Real Madrid, hoặc tôi sẽ nghỉ hẳn một năm. Nếu như CLB nói rằng họ không cần tôi nữa thì dĩ nhiên là tôi sẽ không cảm thấy hạnh phúc. Nhưng việc bị sa thải là điều rất bình thường trong nghề này. Chưa thể vội vàng đưa ra kết luận gì cả, CLB đang cân nhắc những điều cần làm và tôi không quá vội vàng để ra đi. Tôi chưa nhận được bất cứ thông tin liên lạc từ phía CLB cả. Số phận của tôi sẽ được quyết định vào ngày thứ Hai hoặc thứ Ba sắp tới.”

Trước đây, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng chủ tịch Florentino Perez sẽ thay thế HLV Ancelotti bằng “vua đấu cúp” Rafael Benitez, người cũng sẽ nói lời chia tay với Napoli sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Đồng thời, Ancelotti cũng sẽ di chuyển ngược chiều với Benitez để trở lại AC Milan, CLB ông đã từng có 8 năm gắn bó vào gặt hái được rất nhiều thành công. Tuy nhiên với những phát biểu trên, có thể thấy ông không hề có ý định tái hợp với đội bóng cũ và tương lai của HLV Ancelotti sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào phán quyết của “Nhà trắng” sẽ được đưa ra sau đây ít ngày.

Đồng thời, thuyền trưởng của Real cũng lên tiếng tri ân các cầu thủ vì những gì đã thể hiện, đặc biệt là sự trở lại ấn tượng của Iker Casillas: “Các CĐV hiểu rõ tầm quan quan trọng của Iker trong mùa giải năm nay là như thế nào, dù muộn nhưng còn hơn là không bao giờ. Các cầu thủ cũng đã thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần thi đấu nghiêm túc cho tới trận đấu cuối cùng, những giây phút cuối cùng. Chúng tôi đã phải nhận một vài chấn thương từ các cầu thủ quan trọng và đã phải trả giá trong giai đoạn đó. Tôi không quên mọi thứ đội bóng đã đạt được trong mùa giải năm ngoái, cũng như những gì mà chúng tôi cần phải cải thiện trước mắt.”

Xem lại trận Real Madrid 7-3 Getafe (vòng 38 La Liga)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X