Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi chỉ bận tâm đến việc "tiêu diệt" Real Madrid

Thứ Hai 20/10/2014 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi sẽ hướng đến trận Siêu Kinh điển tuần tới với 2 mục tiêu: giúp Barcelona chiến thắng và ghi bàn để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga.
 
Lúc này, ngôi sao người Argentina chỉ còn kém thành tích 251 bàn tại La Liga của huyền thoại Telmo Zarra đúng 1 bàn nữa (anh đã có bàn thắng thứ 250 tại giải VĐQG Tây Ban Nha trong trận thắng 3-0 trước Eibar tuần vừa rồi). Điều đó đồng nghĩa với việc nếu như La Pulga lập công tại Santiago Bernabeu, anh sẽ được vinh danh ngay trên sân đấu của đối thủ, và chứng kiến cảnh tượng không hề đáng mong đợi mới thực sự là vết thương lòng lớn nhất dành cho các Madridista vào cuối tuần tới.

Messi đang đứng trước cơ hội được vinh danh ngay tại Bernabeu
Messi đang đứng trước cơ hội được vinh danh ngay tại Bernabeu
 
Hiện nay xung quanh Lionel Messi đang là những bài báo liên quan tới kỷ lục, kỷ lục và kỷ lục. Lo ngại cầu thủ này có dấu hiệu xao nhãng nhiệm vụ chính, mới đây Giám đốc Thể thao Andoni Zubizarreta của Barcelona đã lên tiếng cảnh tỉnh Messi rằng chiến thắng trước Real Madrid quan trọng hơn nhiều so với việc M10 cải thiện thành tích cá nhân. Lí do mà Zubizarreta đưa ra là lúc này Barca đang hơn Real 4 điểm, và một chiến thắng để nới rộng khoảng cách lên con số 7 điểm sẽ làm đẹp lòng các Cules nóng đợi tại xứ Catalan. 
 
“Chúng tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới Real Madrid để giành chiến thắng ngay trên sân Bernabeu. Tuy nhiên, việc Messi có phá được kỉ lục của Zarra hay không lại không hề quan trọng. Leo phải chiến đấu và mang chiến thắng về cho đội bóng, chứ không phải để phá kỉ lục.” - GĐTT của Barca đanh thép khẳng định - “Trong trận đấu với Eibar tuần trước, Messi lại ghi một bàn thắng quan trọng, trong bối cảnh trận đấu cởi mở hơn hẳn trong hiệp 2. Đây cũng là điều mà cậu ấy đã làm được nhiều lần, và tôi hi vọng phong độ cao này sẽ được Messi tiếp tục khẳng định trong trận gặp Real sắp tới.”
 
Trận đấu tại Madrid vào ngày 26 tháng Mười tới chứng kiến màn ra mắt đội Một của tân binh rất được chờ đợi Luis Suarez, sau khi hoàn thành án treo giò 4 tháng vì cắn Giorgio Chiellini khi đang thi đấu tại World Cup 2014. Khi được hỏi về việc liệu Suarez có được thi đấu ngay trong một trận quan trọng thế này hay không, Zubizarreta cho hay: “Chúng tôi đang hết sức hi vọng lực lượng của Barcelona trước thềm trận đấu này sẽ không bị sứt mẻ nhiều. Các cầu thủ nên được đảm bảo 100% sức khoẻ và phong độ. Việc một cầu thủ có được ra sân hay không phụ thuộc vào cách nhìn nhận trận đấu và ý đồ chiến thuật của HLV Luis Enrique.”
 
Trước trận Siêu kinh điển này, Barca sẽ tiếp đón Ajax trên sân nhà Nou Camp trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Đây cũng là một trận đấu quan trọng không kém của thầy trò Luis Enrique trong bối cảnh họ vừa phơi áo trước PSG trong trận mở màn giải đấu lớn nhất châu Âu.
 
 
Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X