Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Neymar nếu rời PSG

Thứ Tư 21/06/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, trong trường hợp chia tay PSG ở Hè 2023, ưu tiên số 1 của tiền đạo Neymar là được trở lại khoác áo Barca.

Mùa giải vừa qua, Neymar không đóng góp được nhiều cho PSG bởi chấn thương. Xét rộng ra, kể từ khi cập bến đội bóng nước Pháp từ Barca với mức phí kỷ lục 222 triệu euro, chưa có mùa giải nào cầu thủ người Brazil có thể đóng góp đều đặn cho PSG.

Những chấn thương khiến Neymar liên tục nghỉ thi đấu ở những thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, anh không xứng đáng nhận lương hơn 30 triệu euro/mùa ở sân Công viên các Hoàng tử. PSG được cho là đang muốn làm mới hàng công, và họ có thể bán Neymar nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Neymar muon tro lai Barca o He 2023

Neymar muốn trở lại Barca ở Hè 2023

Tiền đạo người Brazil được đồn đoán muốn rời khỏi PSG, anh không hạnh phúc ở đội bóng thủ đô Paris. Neymar hiện nhận được sự quan tâm từ phía MU, Chelsea, Newcastle và Al-Hilal. Mới nhất, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, trong trường hợp chia tay PSG ở Hè 2023, ưu tiên số 1 của tiền đạo Neymar là được trở lại khoác áo Barca.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ mong muốn của Neymar cũng không dễ trở thành sự thật, lý do là bởi Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ rất khó để chi số tiền lớn mua Neymar, đồng thời đáp ứng lương khủng cho anh. 

HLV Xavi trước đây đã khẳng định rằng việc ký hợp đồng với Neymar không nằm trong kế hoạch, bởi vậy nếu muốn tái hợp với Neymar họ sẽ phải hướng đến phương án cho mượn. Trong quá khứ, Neymar đã ghi được 105 bàn thắng sau 168 lần ra sân cho Barca, và cùng đội bóng xứ Catalan giành nhiều danh hiệu lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Xem thêm
top-arrow
X