Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lờ" Rooney, Real Madrid theo đuổi Chicharito

Thứ Hai 08/11/2010 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin từ đài phát thanh Cadena Ser cho biết, Real Madrid đang rậm rịch lên kế hoạch chiêu mộ chân sút mới nổi của Manchester United, tiền đạo Javier Hernandez.

Mới chuyển đến MU hồi đầu mùa giải, và đặc biệt là sau khi Wayne Rooney dính scandal tình ái với làng chơi và chấn thương, tiền đạo Javier Hernandez dần trở thành một nhân tố quan trọng trên hàng công của Quỷ Đỏ. Điển hình như ở trận đấu với Stoke City tại vòng 9 Premier League, chân sút người Mexico đã lập cú đúp giúp “binh đoàn” của ngài Alex Ferguson có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trên sân khách.

Real bắt đầu mê mẩn Javier Hernandez

Sau trận đấu này đúng 3 ngày, Chicharito lại ghi bàn vào lưới Wolverhampton ở Carling Cup giúp đội chủ sân Old Trafford thẳng tiến. Tính rộng ra, sau 13 lần ra sân, cựu tiền đạo của CLB Chivas đã mang về cho Quỷ đỏ 6 bàn thắng, không ít trong số này có tính chất quyết định đến kết quả cuối cùng của trận đấu. Do đó, dù mới khoác áo MU nhưng Chicharito đã để lại được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cổ động viên của Quỷ đỏ.

Về phía Real, gần như có một điều bất thành văn là cứ khi nào một cầu thủ trẻ bắt đầu thi đấu hay thì gần như lập tức BLĐ của đội chủ sân Bernabeu lên kế hoạch tuyển mộ, và Chicharito cũng không phải ngoại lệ.

Theo đài phát thanh Cadena Ser, HLV Jose Mourinho và các nhân vật “chóp bu” ở Real đang “chết mê chết mệt” tài năng chơi bóng của chân sút người Mexico, nên đang cùng nhau thảo luận về một kế hoạch chi tiết để mua Javier Hernandez trước khi anh tỏa sáng hơn nữa trong màu áo của MU, nhưng có thành công hay không lại là chuyện khác. Bởi không phải khi nào ngài Alex Ferguson cũng dễ dàng để cho một cầu thủ trẻ có triển vọng sớm rời sân Old Trafford.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X