Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez chạy đà hoàn hảo cho màn ra mắt Barca ở El Clasico

Thứ Ba 14/10/2014 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cú đúp trong trận Uruguay 3-0 Oman hôm qua là một màn chạy đà tốt nữa của tiền đạo Barca đang được chờ đợi sẽ tái xuất trong trận cầu kinh điển trên sân Real Madrid ngày 25/10 tới.

Cú lốp hạ Al Habsi trong tình huống nâng tỷ số lên 2-0 là bằng chứng cho thấy cảm giác bóng rất tốt của Suarez
Cú lốp hạ Al Habsi trong tình huống nâng tỷ số lên 2-0 là bằng chứng cho thấy cảm giác bóng rất tốt của Suarez

Luis Suarez vẫn đang thụ án phạt cấm thi đấu bốn tháng, không tính ở các trận giao hữu, sau vụ cắn Giorgio Chiellini ở World Cup 2014 hồi tháng 6. Những trận giao hữu cả ở cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia, vì thế, trở thành cử dượt quý báu để tiền đạo mà Barca tậu với giá 120,6 triệu đôla kiểm tra thể lực, tích lũy cảm giác bóng để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày trở lại thi đấu ở cấp CLB - ngày 25/10, đúng ngày diễn ra trận kinh điển Real - Barca tại La Liga.

Những gì diễn ra trong trận giao hữu với Oman hôm qua cho thấy Suarez đang có sự chuẩn bị rất tích cực. Anh đá chính, hiện diện trên sân đến tận phút 79, và bùng nổ ở nửa đầu hiệp hai với hai pha làm bàn liên tiếp chỉ trong vòng chín phút, từ 57 đến 66.

Bàn đầu tiên đến từ tình huống Suarez di chuyển vào khu vực 16m50 của Oman, nhận cú treo bóng từ phải vào rồi khéo léo hạ thủ môn Ali Al Habsi bằng cú dứt điểm chéo góc rất quyết đoán. Bàn còn lại được anh thực hiện với một cú lốp tinh tế từ mép khu cấm địa, đưa bóng qua đầu Al Habsi.  Bàn còn lại của Uruguay được ghi ở phút 87, nhờ công Jonathan Rodriguez.

Sau trận đấu, Suarez chia sẻ trên Twitter rằng anh hài lòng vì "đã có một số phút thi đấu quan trọng". Trước trận gặp Oman, Suarez cũng đã lập cú đúp trong trận giao hữu Barca B thắng U19 Indonesia 6-0 và gián tiếp khiến đối phương đá phản trong trận giao hữu Uruguay hòa chủ nhà Ả-rập Xê-út 1-1 hôm 10/10.

Cú đúp hôm qua là lần đầu tiên Suarez ghi bàn trở lại, sau lần anh lập cú đúp ở lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2014, giúp Uruguay thắng Anh 2-1. Tiền đạo này đã có 43 bàn cho tuyển Uruguay.

Theo Vnexpress

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X