Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric khuyên các đồng đội phải biết…khiêm tốn

Thứ Tư 17/09/2014 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Croatia khuyên các đồng đội hãy biết khiêm tốn, tôn trọng mọi đối thủ, khi đó mới có thể bảo vệ chức vô địch Champions League.

Mặc dù khởi đầu La Liga có thể nói là “thê thảm” khi thua 2 thắng 1 trong 3 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, trở lại đấu trường Champions League, Real như “hổ về rừng”, đội bóng của HLV Ancelotti đã nghiền nát Basel với tỉ số 5-1 trong trận đấu sáng nay.

Ở trận đấu với Basel, các CĐV của Real không còn nhận ra một bầy “Kền kền trắng” rệu rã nữa. Thay vào đó, những đôi chân bạc tỉ mà Perez mua về đã biết nhảy múa trước khung thành của đối phương. Bale, Ronaldo, James và Benzema là những cầu thủ đã lập công cho đội nhà trong trận đấu này.
 

Real hủy diệt Basel với tỉ số đậm

Sau trận đấu, HLV Ancelotti đã vui mừng ra mặt: “Các cổ động viên đội nhà đang hạnh phúc. Chúng tôi đã chơi rất tốt và ghi được bàn thắng. Chúng tôi đã thể hiện được sức mạnh của mình ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Mặc dù, không phải mọi thứ đã được giải quyết nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò.” .

Chiến thắng này không những xua tan bầu không khí u ám đang bao trùm ở sân Bernabeu, mà còn khiến các cổ động viên tin vào việc đội bóng con cưng bảo vệ thành công chức vô địch đã giành được ở mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, có một nghịch lý là kể từ khi giải đấu đổi tên thành UEFA Champions League, chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công chức vô địch, cho dù đội bóng đó có mạnh đến đâu. Ý thức được khó khăn đang chờ đợi phía trước, tiền vệ Luka Modric đã cảnh báo các đồng đội.

“Vẫn còn một chặng đường dài phía trước để đi, chưa một đội bóng nào giành được 2 chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp cả.” – Luka Modric cho biết.

“Hy vọng rằng chúng tôi có thể là đội bóng đầu tiên làm được điều này. Chúng tôi cần phải khiêm tốn và vào trận với một thái độ tích cực, đó là cách duy nhất.” – Modric cho rằng Real cần phải tôn trọng các đối thủ và vào trận với quyết tâm cao thì mới hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch.

Sau chiến thắng đậm trước Basel, Real đang dẫn đầu bảng B, xếp trên Liverpool nhờ hơn chỉ số phụ. Ở lượt đấu tiếp theo, Real sẽ có chuyến làm khách trên sân của Ludogorets./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X