Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến CR7 “ăn đứt” Messi

Chủ Nhật 26/04/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Sir Alex Ferguson của M.U cho rằng Cristiano Ronaldo sở hữu một ưu điểm hoàn toàn vượt trội so với Messi, đó là việc ngôi sao người Bồ sẵn sàng thi đấu và tỏa sáng ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

Cuu HLV Sir Alex Ferguson cua M.U khang dinh CR7 hon Messi hinh anh
Ronaldo (phải) toàn diện hơn Messi (trái)?

Chủ đề tranh cãi giữa Ronaldo và Messi, ai là người xuất sắc thế giới hơn luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía giới mộ điệu. Cho đến thời điểm, thật khó có thể xác định chính xác rằng CR7 hay M10 là cầu thủ số một thế giới. Đơn giản, bởi cả Ronaldo lẫn Messi đều đang giữ vai trò quyết định trong màu áo đội bóng của mình. Mùa giải năm nay, Real Madrid và Barca cũng đang đứng trước cơ hội đăng quang tại La Liga và Champions League.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, cựu HLV Sir Alex Ferguson của M.U đã lên tiếng đưa ra quan điểm cho rằng Ronaldo có phần trội hơn Messi nhờ một ưu điểm duy nhất, đó là việc chân sút người Bồ Đào Nha sẵn sàng tỏa sáng trong màu áo nhiều đội bóng khác nhau. Ngược lại, Messi gần như chỉ là chính mình khi chơi cho Barca.

Phát biểu trên BBC Sport, cựu chiến lược gia người Scotland cho hay: “Ronaldo là một cầu thủ vô cùng chăm chỉ. Trong trường hợp mọi người hỏi rằng ai mới là ngôi sao xuất sắc nhất thế giới, đa số sẽ lựa chọn Messi. Tuy nhiên, có một điều đặc biệt là Ronaldo sẵn sàng chơi bóng và tỏa sáng cùng bất cứ đội bóng nào trên thế giới. Tôi không nghĩ rằng Messi có thể thực hiện được việc này”.

“CR7 có thể dứt điểm bằng cả hai chân. Cậu ấy sở hữu tốc độ, sức mạnh, khả năng không chiến và luôn ra sân với tinh thần chiến đấu vô cùng dũng cảm. Đương nhiên, Messi cũng là một cầu thủ thi đấu quyết tâm nhưng có lẽ, cậu ấy chỉ là cầu thủ của Barca mà thôi. Đây chính là sự khác biệt giữa Ronaldo và Messi”.

Trong quá khứ, Sir Alex chính là người từng phát hiện và đưa Ronaldo về sân Old Trafford từ Sporting Lisbon. Khoảng thời gian 6 năm làm việc cùng nhau, “Máy sấy tóc” đã biến Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới trước khi bắt buộc phải bán anh cho Real Madrid với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng. Theo Sir Alex, Ronaldo chính là cậu học trò tiến bộ nhanh nhất mà ông từng hướng dẫn.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X