Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City nguy hiểm hơn khi bị dồn vào chân tường”

Thứ Tư 25/02/2015 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Andres Iniesta của Barca cho rằng, Man City sẽ nguy hiểm hơn nhiều trong trận lượt về khi bị dồn vào thế chân tường.

Sáng nay (26/2), trong trận đấu lượt đi  vòng 1/8 Champions League, Barca đã giành chiến thắng 2-1 trước Man City trên sân vận động Etihad. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalan tạo được lợi thế khá lớn trước trận lượt về.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, tiền vệ Andres Iniesta của Barca lại cho rằng, đội bóng xứ Catalan vẫn còn nhiều việc phải làm vì ở trận lượt về Man City sẽ rất nguy hiểm khi bị dồn vào chân tường.

Man City nguy hiem hon khi bi don vao chan tuong hinh anh
Suarez giúp Barca giành chiến thắng 2-1 trước Man City

“Toàn đội đã chơi hay và đạt được hiệu suất tốt, nhưng không một ai tin đó đã là kết quả chung cuộc.” – tiền vệ người Tây Ban Nha phát biểu sau trận đấu giữa Man City với Barca.

“Trận đấu lượt về hứa hẹn sẽ là một trận cầu cởi mở. Khi một đội bóng không còn gì để mất họ sẽ trở nên nguy hiểm hơn và chúng ta sẽ phải cận thận hơn ở Nou Camp. Barca cần phải thể hiện được tham vọng của mình như chúng tôi đã chơi ở đây.” – tiền vệ Andres Iniesta nói thêm.

Ở trận đấu sáng nay, Suarez đã lập cú đúp đưa Barca dẫn trước Man City 2-0 ngay sau 30 phút thi đấu. Tuy nhiên, phút 69 Aguero đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Công bằng mà nói, nếu Barca không lãng phí hàng tá cơ hội đã tạo ra và Messi thực hiện thành công quả phạt 11m ở cuối trận đấu thì Barca đã định đoạt số phận của Man Xanh ngay trong trận lượt đi.

Mặc dù vậy, với chiến thắng 2-1, con đường vào tứ kết của đội bóng xứ Catalan vẫn rất rộng mở. Ở trận lượt về, đội bóng xứ Catalan được phép thua với tỉ số tối thiểu.

Trận đấu lượt về giữa Barca vs Man City diễn ra vào lúc 2h45 ngày 19/3 (giờ Việt Nam). Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X