Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United tính “ngáng đường” Chelsea trong thương vụ Varane

Thứ Sáu 18/07/2014 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi đã có liên tiếp những bản hợp đồng lớn trong thời gian gần đây, Chelsea đang nhắm tới mục tiêu tiếp theo là hậu vệ Varane của Real Madrid. Tuy nhiên đội bóng thành London có thể sẽ vấp phải một sự cạnh tranh từ kình địch Manchester United.

varane
MU đang muốn "phá" Chelsea để có được Varane

Trong những ngày gần đây, Chelsea đang hoạt động hết công suất trên TTCN khi liên tiếp đưa về sân Stamford Bridge bộ đôi của Atletico Madrid là Diego Costa và Filipe Luis. Chưa dừng lại ở đó, The Blues tiếp tục nhòm ngó sang đội bóng hàng xóm của Atletico là gã khổng lồ Real Madrid nhằm “ve vãn” trung vệ Raphael Varane.

Kể từ khi  bán David Luiz từ đầu hè cho Paris Saint-German với giá kỷ lục 50 triệu bảng, Chelsea đang gấp rút tìm kiếm một hậu vệ để lấp vào chỗ trống mà Luiz để lại, và Varane đã sớm được HLV Mourinho đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên do quá bận rộn với Diego Costa và Filipe Luis cùng với việc theo đuổi Paul Pogba, Chelsea đã dần “bỏ quên” mất thương vụ này và rất có thể sự thiếu quyết liệt của đội bóng thành London sẽ khiến họ phải trả giá đắt.

Mới đây, kình địch của Chelsea ở đảo quốc sương mù là Manchester United cũng đã đánh tiếng muốn có được Varane trong mùa giải tới. Cũng giống như Chelsea, MU đang “khát” trung vệ hơn lúc nào hết, thậm chí Quỷ đỏ còn lâm vào tình trạng bi đát hơn khi cả bộ đôi Vidic - Ferdinand đã nói lời chia tay đội bóng, và những mục tiêu như Mats Hummels hay Thomas Vermaelen vẫn đang ở ngoài tầm với.

Ở chiều ngược lại, Varane cũng không được trọng dụng ở Real dù đã có những thời điểm trong mùa giải thi đấu cực kỳ ấn tượng. Kền kền trắng gần như đã “đóng khung” với bộ đôi Ramos - Pepe nên rất khó để một cầu thủ trẻ như Varane có một suất trong đội hình chính thức.

Thêm vào đó hậu vệ 21 tuổi cũng đã từng bày tỏ ý định muốn tới Anh thi đấu cho MU khi Quỷ đỏ có ý định mua hậu vệ này năm 2011 từ Lens. Khi đó MU đã liên hệ với CLB nước Pháp để mua lạ Varane với giá 7 triệu bảng, nhưng cuối cùng Real đã nhanh tay hơn để “nẫng” mất tài năng trẻ từ tay MU, và giờ là thời điểm thích hợp để Quỷ đỏ đòi lại tuyển thủ Pháp này.

Ở kỳ World Cup vừa rồi, Varane cũng đã thi đấu khá chững chạc và luôn có một suất đá chính ở ĐT Pháp bên cạnh Laurent Koscielny hoặc Mamadou Sakho. Trong mùa giải vừa qua ở Real, dù không được ra sân thi đấu nhiều nhưng Varane cũng đã thi đấu rất tốt mỗi khi được ra sân thi đấu thay cho Pepe bị chấn thương và cũng đã thể hiện một phong độ xuất sắc trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid, góp phần giúp Real Madrid hoàn tất giấc mơ Decima của mình.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X