Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus học tiếng Tây Ban Nha để đầu quân cho Real?

Thứ Ba 09/12/2014 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của Bild, Marco Reus đã học tiếng Tây Ban Nha được 3 tuần nên rất có thể tiền vệ này sẽ chuyển sang La Liga chơi bóng.

Xoay quanh chủ đề về tương lai của Marco Reus, mới đây tờ Bild đã tiết lộ một thông tin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo nguồn tin này, tiền vệ người Đức đang theo học một lớp tiếng Tây Ban Nha và nó đã kéo dài được 3 tuần.

Việc Marco Reus học tiếng Tây Ban Nha, khiến dư luận rộ lên tin đồn về việc cầu thủ này sẽ chuyển sang La Liga chơi bóng. Ở La Liga hiện giờ chỉ có 2 câu lạc bộ đủ tiềm lực tài chính để trả lương, cũng như giải phóng hợp đồng cho tiền vệ người Đức là Real và Barca.

Marco Reus hoc tieng Tay Ban Nha de dau quan cho Real hinh anh
Marco Reus đang học tiếng Tây Ban Nha

Tuy nhiên, Barca đã bị FIFA cấm chuyển nhượng đến năm 2016 vì vi phạm những điều khoản ký kết hợp đồng với những cầu thủ trẻ. Vì vậy, theo Bild, rất có thể Marco Reus sẽ đầu quân cho Real.

Marco Reus là cầu thủ đẹp trai và có tài nên được Chủ tịch Perez rất quan tâm. Ở mùa Hè 2013 và mùa Hè 2014, tiền vệ người Đức đều được Los Blancos liệt vào danh sách mua sắm nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên thương vụ này vẫn chưa thành công.

Do đó, không loại trừ khả năng Real sẽ làm tới cùng thương vụ này để mua được Marco Reus. Mức phí chuyển nhượng của Reus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè chỉ rơi vào 20 triệu bảng nên Perez không quá lo ngại về vấn đề tiền bạc.

Mối lo lớn nhất của nhà “tài phiệt” này đến từ phía Arsenal, Liverpool và đặc biệt là Chelsea. Mới đây, The Blues sẵn sàng trả lương 130.000 bảng/tuần để thuyết phục Marco Reus rời Dortmund./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X