Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mario Mandzukic: “Tôi hạnh phúc ở Atletico Madrid”

Thứ Ba 10/02/2015 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Mandzukic khẳng định đang rất hạnh phúc ở Atletico Madrid và không có chuyện anh sẽ rời câu lạc bộ như lời báo chí đồn thổi.

Mario Mandzukic đầu quân cho Atletico Madrid ở mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro từ câu lạc bộ Bayern. Ngay ở mùa giải đầu tiên, tiền đạo người Croatia đã thi đấu rất xuất sắc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mario Mandzukic đã ghi được 19 bàn thắng sau 30 trận ra sân ở mùa này cho Atletico Madrid trên mọi đấu trường. Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn về việc Mario Mandzukic sẽ rời Madrid để sang Anh hoặc Pháp chơi bóng.

Mario Mandzukic Toi hanh phuc o Atletico Madrid hinh anh
Mandzukic đang rất hạnh phúc ở Atletico Madrid

Nhiều nguồn tin cho rằng Mario Mandzukic đang bất hòa với câu lạc bộ. Ngoài ra, cũng có một số nguồn tin cho hay, sự xuất hiện của Torres đã khiến Mario Mandzukic có ý định ra đi.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid khẳng định đang rất hạnh phúc ở Vicente Calderon, đạp tan mọi tin đồn trước đó.

“Tôi đang ở một đội bóng lớn. Tôi chưa bao giờ có ý định rời bỏ Atletico Madrid. Bởi vì, tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại đây.” - Football Espana dẫn lời tiền đạo người Croatia.

“Các phương tiện truyền thông đã thổi phồng mọi chuyện từ những điều nhỏ nhặt. Họ viết rằng, tôi không hài lòng ở câu lạc bộ, trong khi đó mọi người đều biết và nhìn thấy trong các trận derby tôi đã hạnh phúc thế nào khi ở Atletico Madrid.” – Mandzukic nói thêm.

Hiện tại, Mandzukic và các đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Celta Vigo ở vòng 23 La Liga. Atletico Madrid đang đứng thứ  trên BXH với 50 điểm sau 22 vòng đấu.

Xem tin tức Bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X