Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood rực sáng trong ngày Getafe thắng đậm

Chủ Nhật 17/12/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Sevilla, Mason Greenwood tỏa sáng với một bàn thắng và một kiến tạo, giúp Getafe thắng đậm ngay trên sân khách.

Getafe lại tỏa sáng 

Greenwood đang tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình trong màu áo Getafe. Từ đầu mùa, tiền đạo người Anh đóng góp đáng kể cho màn trình diễn của Getafe, giúp đội bóng này vững vàng ở nửa trên của bảng xếp hạng.

Ở trận đấu mới nhất với Sevilla, Greenwood tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình. Phút 37, Greenwood có đường chuyền thuận lợi để Jaime Mata ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Mason Greenwood rực sáng trong ngày Getafe thắng đậm 1
Mason Greenwood ghi bàn trong trận đấu Sevilla

Tới phút 78, một hậu vệ Sevilla để bóng chạm tay trong vòng 16m50 và Getafe được hưởng quả penalty. Trên chấm 11m, Greenwood bình tĩnh đánh bại thủ môn chủ nhà, ấn định tỉ số 3-0 cho Getafe. Đây đã là chiến thắng thứ 3 sau 5 trận gần nhất của đội bóng này.

Tiền đạo người Anh cũng được Sofascore chấm điểm cao nhất trong cả trận, với số điểm 8,1. Greenwood chạm bóng 38 lần, chuyền bóng chính xác 83%. Tiền đạo sinh năm 2001 cũng gây ấn tượng khi chuyền bóng cho Jaime Mata ghi bàn bằng chân trái, nhưng đá penalty bằng chân phải.

Pha lập công vào lưới Sevilla là lần thứ ba Greenwood "xé lưới" đối thủ ở La Liga mùa này. Bên cạnh đó, Greenwood cũng có 4 lần tạo cơ hội cho đồng đội. Chân sút người Anh góp dấu giày vào 1/3 số bàn thắng của Getafe tính tới lúc này.

Phong độ ấn tượng của Greenwood giúp cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Thậm chí, Man Utd sẵn sàng đưa tiền đạo này trở lại nhằm cải thiện hàng công đầy thất vọng của đội bóng thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X