Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

 Mbappe "thách cưới" Real với ba điều kiện khủng

Thứ Sáu 09/02/2024 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó siêu sao Kylian Mbappe sẵn sàng gia nhập Real Madrid theo dạng tự do nhưng thương vụ này sẽ khiến Kền kền phải chi số tiền rất lớn.

Trong bối cảnh Kylian Mbappe sẽ kết thúc hợp đồng với PSG sau mùa giải này, không bất ngờ khi tiền đạo người Pháp đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đội bóng, trong đó có Real Madrid.

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo người Pháp đã quyết định không kí hợp đồng mới với PSG. Thay vào đó, anh sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mbappe thách cưới Real với ba điều kiện khủng 1
Mbappe đưa ra những đề nghị khó cho Real Madrid.

Dù vậy tiền đạo người Pháp thông qua người đại diện đã đặt ra ba yêu cầu lớn về mặt tài chính với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cụ thể, theo Cadena SER, Mbappe đã yêu cầu Real Madrid phải trả mức lương 42,6 triệu bảng, gấp đôi mức đãi ngộ của Vinicius và Jude Bellingham tại sân.

Thêm vào đó, ngôi sao người Pháp muốn nhận khoản tiền lót tay khổng lồ, có giá trị lên tới 106 triệu bảng. Chưa kể tiền đạo người Pháp còn muốn hưởng tỉ lệ ăn chia cao liên quan tới bản quyền hình ảnh của mình.

Mbappe có cơ sở để gây sức ép với Real Madrid bởi tiền đạo này đang là 1 trong những ngôi sao hàng đầu thế giới. Chưa kể, PSG vẫn đang nỗ lực đàm phán với hi vọng sẽ thuyết phục nhà vô địch World Cup 2018 ở lại. Ngôi sao người Pháp có nhiều lựa chọn nên đã chủ động gây sức ép với Real Madrid.

Trước các yêu cầu mà phía Mbappe đặt ra, CLB Real Madrid buộc phải cân nhắc kĩ vì thương vụ này mang tới nhiều rủi ro liên quan tới tài chính. Từ nay tới mùa hè 2024, Los Blancos sẽ tiếp tục đàm phán với hi vọng sẽ đạt được thỏa thuận hợp lí cho thương vụ này.

Nếu Mbappe tới Bernabeu, điều này không chỉ làm gia tăng sức mạnh cho hàng công của Los Blancos mà đây còn là thương vụ hứa hẹn tạo nên sự khác biệt cho đội bóng thủ đô Madrid về mặt thương hiệu.

Điểm tin bóng đá sáng 9/2: Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần'Điểm tin bóng đá sáng 9/2: Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần'
Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần', Arsenal nhắm 'thần đồng' Ajax, Barca 'chê' Mourinho... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 9/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X