Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi đứt mạch sút phạt đền thành công

Thứ Hai 07/04/2014 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên sau 20 lần liên tiếp hoàn thành nhiệm vụ, cuối tuần qua ngôi sao của Barcelona không thể ghi bàn khi đứng trên chấm 11m.

Messi không phải là cầu thủ không thể cản phá trên chấm 11m.
Messi không phải là cầu thủ không thể cản phá trên chấm 11m.

Trong trận đấu với Real Betis ở La Liga cuối tuần qua, Lionel Messi đưa Barca vượt lên dẫn nhờ quả phạt đền phút 15. Nhưng đến phút 86, khi đội chủ sân Nou Camp đang dẫn 2-1, anh không đánh bại được thủ thành đội khách khi lần thứ hai đối diện trên chấm 11 mét. Dù rất nhanh băng vào đá bồi ấn định tỷ số 3-1, đó vẫn không được công nhận là pha phạt đền thành công.

Dừng lại ở con số 20, tiền đạo người Argentina xếp thứ năm trong danh sách ghi bàn liên tiếp từ chấm phạt đền trong lịch sử Barca. Dẫn đầu là cựu trung vệ người Hà Lan Ronald Koeman với chuỗi 25 quả thành công, tiếp theo là Kubala và Maranon (23) và cựu danh thủ Cristiano (22).

Tuy nhiên, tính cả hai bàn cuối tuần qua Messi đã có tổng cộng 5 bàn từ những tình huống đội nhà được hưởng phạt đền trong 4 trận gần đây. Hai bàn đầu trong trận thắng Real Madrid 4-3 trên sân Bernabeu, một bàn trong trận derby xứ Catalan thắng Espanyol 1-0 và hai bàn trong trận thắng Betis vừa qua.

Nếu không có 5 bàn trên, Barca có thể đã mất 7 điểm và rơi khỏi cuộc đua tam mã đến chức vô địch La Liga. Hai bàn cuối tuần qua cũng giúp Messi tiến nhanh hơn trong cuộc đua đến danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới La Liga). Hiện anh có 25 bàn sau 32 vòng, bằng thành tích của Diego Costa (Atletico Madrid) và kém Cristiano Ronaldo (Real Madrid) 3 bàn.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X