Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Có thể tôi sẽ không làm việc lâu ở Real"

Chủ Nhật 31/10/2010 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha cho biết thời gian làm việc ở Real Madrid sẽ phụ thuộc vào thành tích trên sân cỏ. Do đó triều đại của ông có thể không kéo dài.

Jose Mourinho đưa ra phát biểu bất ngờ khi ông mới dẫn dắt đội bóng Madrid được hơn 10 trận ở Liga và Champions League.Mourinho vốn thích ra đi sau khi đạt được thành công (ví dụ với Porto, Inter Milan) và Real Madrid không phải là trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên ông cũng đặt bản thân vào trường hợp ngược lại: phải ra đi vì thất bại.

Jose Mourinho không tin sẽ có thể ở lại Real lâu dài nếu không thể hiện được mình

"Gắn bó suốt một thời gian dài với một đội bóng lớn là điều khó xảy ra trong thời đại ngày nay", vị HLV 47 tuổi nói. "Điều đó dễ thực hiện hơn ở Anh. Ở đó chúng ta có thể tìm thấy không ít HLV gắn bó với đội bóng trong nhiều năm mà không có thành công nào đáng kể.

Tại Tây Ban Nha, gắn bó lâu dài là điều khó xảy ra vì chiến thắng là nhu cầu thường xuyên. Nếu tôi ở lại Real 4 năm thì có nghĩa tôi đã đạt được thành công lớn và mọi người đều cảm thấy hài lòng".

HLV Mourinho bắt đầu sự nghiệp vào năm 2000. Một năm sau, ông gia nhập Porto và ở đây đến năm 2004, sau khi đem lại 2 chức vô địch Bồ Đào Nha, một danh hiệu UEFA Cup và một chức vô địch Champions League. Từ năm 2004 đến tháng 9/2007, Mourinho dẫn dắt Chelsea đoạt 2 chức vô địch Anh liên tiếp và 2 lần vào bán kết Champions League.

Gia nhập Inter từ mùa hè 2008, Mourinho đã ra đi từ mùa hè vừa qua với 2 chức vô địch Italy, một Cup Italy và một danh hiệu Champions League.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X