Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đề cử ai thay mình dẫn dắt Real trong tương lai?

Thứ Hai 03/01/2011 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí Tây Ban Nha mới đây, HLV Jose Mourinho đã nói rằng HLV của Getafe hiện tại Michel (tên đầy đủ là Jose Miguel Gonzalez Martin del Campo) có tiềm năng để trở thành người dẫn dắt Real Madrid trong tương lai. Michel cũng chính là đối thủ của Mourinho trong trận đấu mở màn của Real Madrid trong năm 2011 khi đội bóng Hoàng gia có chuyến làm khách trên sân của Getafe.

Michel là một cựu huyền thoại của Real Madrid trong giai đoạn 1982-1996. Trong 404 trận từng chơi cho Real Madrid, tiền vệ cánh phải là đã ghi được 97 bàn thắng và đoạt 6 chức vô địch La Liga, 2 Cúp UEFA. Dù không đoạt được chiếc cúp C1/Champions League nào trong suốt sự nghiệp, nhưng Michel vẫn xứng đáng được coi là một huyền thoại của Real Madrid bởi ông đã gắn bó gần như cả sự nghiệp cầu thủ với sân Bernabeu. Hồi tháng 4 năm 2009, sau khi từ chức HLV đội trẻ của Real Madrid do mâu thuẫn với Chủ tịch Ramon Calderon, Michel đã quyết định đầu quân cho Getafe và trở thành HLV của đội bóng này từ đó cho tới nay.

HLV Michel của Getafe

Đánh giá về đối thủ trên băng ghế huấn luyện trong trận đấu giữa Getafe và Real đêm nay, Mourinho cho rằng Michel có đủ phẩm chất để dẫn dắt đội bóng Hoàng gia trong tương lai.

“Những gì tôi biết về Michel thì mọi người yêu bóng đá cũng đều biết nhờ sự nghiệp lẫy lừng của ông ấy với tư cách một cầu thủ của Real Madrid. Michel là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở thế hệ của ông ấy và tôi cũng biết về sự nghiệp HLV của ông ấy. Trái tim của Michel thuộc về Real Madrid và những người như vậy luôn luôn chờ đợi cánh cửa của CLB mở ra đối với họ. Đó là những gì tôi có thể cảm nhận về cơ hội mà Michel có thể có được trong tương lai để dẫn dắt đội bóng này”, Mourinho tiết lộ.

Trong khi đó, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Marca, thủ quân của Real Madrid, Iker Casillas tin rằng đội bóng Hoàng gia có thể đạt được các mục tiêu của mình trong mùa giải này dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

“Tôi không thể tưởng tượng được rằng Real phải trải qua một mùa bóng nữa trắng tay. Tôi đã ở đây 9 năm và mọi người luôn dùng từ thất bại mỗi khi chúng tôi không đoạt được danh hiệu nào. Tôi tin rằng Real xứng đáng có một danh hiệu với đội hình mà chúng tôi đang có và nỗ lực của cả đội bóng. Chúng tôi biết người hâm mộ Madrid có yêu cầu rất cao nên chúng tôi không thể yêu cầu họ cho thêm thời gian dù Real vẫn là một đội bóng trẻ. Mourinho là một hiện tượng. Tôi đã nói như thế nhiều lần và tôi sẽ không bao giờ mệt mỏi vì điều đó. Những người không đồng ý với cá tính của ông ấy là những người không biết rõ về Mourinho. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng Mourinho là một người vui tính, tự nhiên và khiêm tốn. Không ai trong đội bóng có thể nói điều không tốt về ông ấy”, Casillas khẳng định.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X