Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tin tưởng Real Madrid sẽ vô địch Champions League

Thứ Ba 15/05/2012 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Bồ Đào Nha Jose Mourinho tự tin khẳng định Los Blancos sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League lần thứ 10 của mình trong mùa bóng sắp tới.

Mùa bóng năm nay được coi là mùa bóng khá thành công với Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chiếc cúp vô địch La Liga này không chỉ mang ý nghĩa với đội bóng mà còn đối với cả La Liga khi Real Madrid đã lật đổ chế độ độc tài của Barcelona trong suốt những mùa bóng vừa qua. Tuy nhiên, thiếu sót nhất đối với Los Blancos có lẽ là họ đã để Bayern Munich loại ở Champions League khi xuất sắc tiến vào Bán kết.

Sau thất bại này, chắc chắn Real Madrid sẽ có thêm một bài học kinh nghiệm ở đấu trường danh giá nhất châu Âu này. Và sự bổ sung về mặt lực lượng sẽ không phải là điều qua xa lạ trong TTCN hè này đối với Kền Kền Trắng.

mourinho
Real Madrid đủ khả năng vô địch Champions League trong 1, 2 năm nữa

Lần cuối cùng gần đấy nhất Real Madrid bước lên bục vinh quang tại đấu trường Champions League là vào năm 2002. Từ đó cho đến nay, dù có xuất sắc vượt qua vòng bảng nhưng Real Madrid luôn phải dừng bước trước khi bước vào được trận Chung kết. Đó là một điều “tệ hại” bởi lẽ hiếm có đội bóng nào “chịu chơi” và có đội hình chất lượng như Real Madrid.

Mourinho đã đến và đem lại hy vọng cho các madridista.

“Tôi được Chúa ban phúc đến với Champions League. Tuy nhiên chúng tôi đã thất bại tại trận Bán kết”, Mourinho phát biểu trên AS, “Tôi đã giành được 2 danh hiệu Champions League. Tôi sẽ tiếp tục thực hiện và nối dài thành tích này. Tôi sẽ đưa Real Madrid đến với danh hiệu Champions League lần thứ 10 của mình”.

“Chúng tôi không hoàn toàn bị ám ảnh sau thất bại ở mùa bóng này. Nếu chúng ta tiếp tục làm mọi thứ theo đúng cách của mình, chắc chắn danh hiệu sẽ đến trong một hoặc hai năm nữa. Nỗi ám ảnh không giúp đỡ chúng tôi vươn lên mà chính là tham vọng và ước mơ cháy bỏng cho Champions League”.

Liệu rằng Mourinho sẽ làm được điều mà ông đã làm tại Chelsea và Inter Milan. Điều đó sẽ là điều mong đợi lớn nhất của các CĐV Los Blancos cũng như BLĐ Kền Kền Trắng. Nhưng trước hết, trong thời gian tới, hãy xem nhưng gì Người đặc biệt sẽ làm tại TTCN, chắc chắn nó sẽ đặc biệt như những gì ông đã thể hiện trong quá khứ.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X