Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Vitor Roque chỉ trích Xavi

Thứ Hai 06/05/2024 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Vitor Roque đã lên tiếng chỉ trích HLV Xavi vì ít trao cơ hội cho cầu thủ trẻ người Brazil.

Người đại diện của Vitor Roque chỉ trích Xavi

Vitor Roque đã chuyển đến Barca hồi tháng Một từ Athletico Paranaense với giá 30 triệu Euro. Những tin đồn gần đây cho rằng Barca đang muốn đẩy cầu thủ 19 tuổi ra đi theo dạng cho mượn. Họ cho rằng việc ở lại câu lạc bộ sẽ ngăn đà phát triển của Vitor Roque vì cầu thủ này ít khi được ra sân.

Sau thương vụ chuyển nhượng, Vitor Roque đã lọt thẳng vào đội hình của Barca. Anh cũng ghi được 2 bàn thắng trong 4 trận đầu tiên cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, thời lượng ra sân của cầu thủ này giảm dần. Roque đã không thi đấu trong 6 trận gần nhất của Barca. Điều này khiến người đại diện Andre Cury cảm thấy không hài lòng.

MU muon muon tien dao Vitor Roque cua Barca
Người đại diện của Vitor Roque chỉ trích Xavi

“Mọi người đều nghĩ rằng Vitor Roque phải được ra sân nhiều hơn và không ai hiểu được lý do tại sao HLV không trao điều đó cho cậu ấy. Xavi không bao giờ nói chuyện với Roque. Tôi không hiểu trường hợp này và nó không tốt cho cả hai bên. Tôi đã nói với Roque rằng cậu ấy phải làm việc chăm chỉ hơn và chờ đợi cơ hội.

Ở Barca, có rất nhiều tờ báo nói những điều vớ vẩn và không đúng sự thật. Những điều này chẳng giúp ích gì. Hãy nhìn những gì xảy ra với Vinicius ở Real Madrid. Phải mất 2 mùa giải rưỡi thì cậu ấy mới vươn lên. Ở Barca, mọi thứ trở nên hỗn độn trong 2 tháng và mọi người muốn chém giết hơn là giúp đỡ.

Vitor Roque có một hợp đồng với Barca. Chúng tôi có những lựa chọn trả lương gấp đôi nhưng vẫn lựa chọn Barca. Tôi tin chắc Roque sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng nếu Barca ngăn chặn điều này, chúng tôi sẽ tìm một phương án khác.

Nếu đội bóng không trao cơ hội cho Roque thì chúng tôi sẽ phải đàm phán để tìm giải pháp. Việc cho mượn rất nguy hiểm vì câu lạc bộ khác không sở hữu cậu ấy và có thể không quan tâm tới việc chăm sóc cậu ấy. Điều này nguy hiểm cho sự nghiệp của cậu bé.

Điều tốt nhất là ở lại Barca. Nhưng nếu cậu ấy không thể ở lại thì chúng tôi sẽ ra đi theo dạng mua đứt bán đoạn. Chúng tôi đã lựa chọn Barca dù nhận được giá trị bằng nửa nơi khác. Chúng tôi hạnh phúc ở Barca và muốn tiếp tục. Nhưng nếu không thể thì chúng tôi sẽ ngồi lại và tìm giải pháp cho tất cả các bên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X