Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Villarreal “xát muối” vào trái tim Ronaldo

Thứ Hai 02/03/2015 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Sergio Asenjo, người hùng của Villarreal trong trận hòa 1-1 với Real ở vòng 25 La Liga vô cùng phấn khích trước màn trình diễn của đội nhà và Ronaldo của Real bị Sergio Asenjo xát muối vào trái tim.

Sáng 2/3, trong trận đấu muộn vòng 25 BXH La Liga trên sân Bernabeu, Villarreal xuất sắc cầm hòa Real Madrid với tỉ số 1-1. “Tàu ngầm vàng” bị dẫn bàn ở phút 52, nhưng đã xuất sắc gỡ hòa ở phút 64 do công của Gerard Moreno.

Ở trận đấu này, Real Madrid đã ép sân Villareal trong phần lớn thời gian của trận đấu, các chân sút bên phía đội chủ nhà thay nhau bắn phá khung thành của “tàu ngầm vàng” với tổng cộng 24 cú sút.

Ronaldo cua Real hinh anh
Sergio Asenjo thi đấu xuất sắc nhất  trong trận đấu giữa  Real Madrid với Villarreal

Ronaldo, ngôi sao số một của Real đã tung tới 13 cú sút về phía khung thành của Villarreal, nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ có 1 bàn thắng trên chấm 11m ở phút 52. Còn lại, những cú dứt điểm của CR7 và các cầu thủ  Real đều bị thủ thành Sergio Asenjo hóa giải hoặc không đi trúng đích.

Ở trận đấu này, thủ môn Sergio Asenjo xứng đáng là “người hùng” của Villarreal vì anh đã liên tục có những pha cứu thua ngoạn mục. Sergio Asenjo được GOAL chấm 3,5/5 điểm, xuất sắc nhất trận.

Sau trận đấu, trong khi Ronaldo và các đồng đội của Real thất vọng vô bờ bến thì thủ thành Sergio Asenjo bên phía Villarreal lại nổ tưng bừng: “Điều quan trọng là màn trình diễn của tôi đã giúp Villarreal có được một điểm tại Bernabeu. Sự thật là tôi đang sống trong khoảnh khắc đẹp nhất của mình kể từ khi gia nhập Villarreal.”.

Trận hòa 1-1 trước Real trên sân Bernabeu giúp “tàu ngầm vàng” có được 45 điểm sau 25 vòng đấu, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém Valencia, đội xếp thứ 4 đúng 8 điểm. Còn với Real trận hòa trước Villarreal không khiến họ mất ngôi đầu khi có 61 điểm, nhưng khoảng cách giữa Los Blancos với Barca chỉ còn là 2 điểm.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X