Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Barcelona rạn nứt vì sự ra đi của Guardiola

Thứ Tư 16/05/2012 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
  (Bongda24h) – Chỉ còn 1 trận đấu duy nhất tại Chung kết Cúp Nhà vua là đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ chính thức nói lời chia tay với Pep Guardiola. Sự ra đi của HLV huyền thoại này đã dấy lên một làn sóng tại nội bộ BLĐ Los Blaugrana. Mới đây, đến lượt cựu chủ tịch Laporta lên tiếng về việc ra đi của Pep.

Cựu chủ tịch Joan Laporta của đội bóng xứ Catalan đã chính thức lên tiếng về việc BLĐ Barcelona đã để cho HLV Pep Guardiola ra đi và lấy Tito Vilanova lên thay vị trí ấy như giải pháp để sửa chửa sai lầm đó.

Khi tất cả mọi dư luận đều cho rằng Pep Guardiola ra đi là vì lý do cá nhân thì cựu chủ tịch Laporta lại lên tiếng khẳng định đó chính là sai lầm từ phía BLĐ đội bóng mà ở đây vị cựu chủ tịch muốn hướng đến là Sandro Rosell.

joan laporta
Joan Laporta - Sandro Rosell: "Cuộc chiến" vì sự ra đi của Pep Guardiola

“Đó là một quyết định trong lúc vội vàng trước quyết định ra của Guardiola. Họ đã không sát sao với những đề đạt của Pep”, Joan Laporta mở đầu bài phát biểu trên Catalunya Radio, “Barca đang cần thay đổi. Pep biết điều đó nhưng anh ấy không nhận được sự ủng hộ đầy đủ từ BLĐ đội bóng. Tôi hiểu rất rõ từng thành viên của BLĐ Barcelona. Tôi biết họ có nhiều cách nhìn khác nhau về hướng đi của đội bóng. Đó là một sai lầm”.

“Pep có thể trở lại đây với chúng tôi bất kỳ khi nào anh ấy muốn, thậm chí không chỉ là một vị trí HLV mà có thể trên cương vị BLĐ đội bóng. Pep xứng đáng với điều đó”.

Pep Guardiola là huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử CLB. Vị chiến lược gia 41 tuổi này đã giành được 13 danh hiệu kể từ khi ông lên nắm quyền thay thế huyền thoại Nou Camp Frank Rijkaard. Để Pep Guardiola ra đi sẽ là tổn thất nặng nề nhất cho những nhà cựu vương La Liga này và sẽ rất lâu sau đó để họ tìm được người như Guardiola.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X