Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Marcelo muốn đầu quân cho Juventus

Chủ Nhật 12/10/2014 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh người Brazil đã thừa nhận anh muốn được khoác áo Juventus sau khi rời Real Madrid.

Marcelo gia nhập Real từ câu lạc bộ Fluminense vào năm 2007. Kể từ đó đến nay, hậu vệ người Brazil đã ra sân tổng cộng 278 trận, ghi được 23 bàn thắng trong màu áo Kền kền trắng. Mặc dù là một hậu vệ nhưng Marcelo sở hữu tốc độ và nền tảng kỹ thuật rất tốt, vì vậy mà cầu thủ sinh năm 1988 được đánh giá là hậu vệ cánh có khả năng tấn công biên tốt nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, cũng chính vì tấn công tốt nên điểm yếu của Marcelo chính là khả năng phòng ngự bị mai một từng ngày nhất là trong những pha bóng chống phản công nhanh của đối thủ. Vì vậy,  hai mùa giải gần đây ở những trận cầu quan trọng HLV Ancelotti tin dùng Coentrao hơn là Marcelo.
 

Marcelo đang có cơ hội để tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelot
Marcelo muốn sang Italia chơi bóng trong tương lai

Ở mùa giải năm nay, hậu vệ người Brazil đã ra sân tổng cộng 11 trận trên mọi đấu trường. Nhìn chung, màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi là đạt so với những yêu cầu của chiến lược gia người Brazil. Sau 9 mùa giải gắn bó cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, giành nhiều những danh hiệu lớn nhỏ cùng câu lạc bộ. Có lẽ, hậu vệ người Brazil muốn tìm kiếm thêm thử thách ở môi trường mới.

Mới đây, Marcelo thừa nhận anh muốn được khoác áo Juventus trước khi giải nghệ. “Khoác áo Juventus ư? Chắc chắn không phải bây giờ nhưng trong tương lai tôi muốn khoác lên mình chiếc áo của Juventus.” – Tuttosport dẫn lời hậu vệ người Brazil.

Ngoài việc muốn khoác áo Juventus, Marcelo cũng dành lời khen ngợi cho HLV Ancelotti và coi chiến lược gia người Italia như người cha của mình. “Với tôi, HLV Ancelotti giống như một người cha vậy, ông luôn luôn hiểu biết tâm lý của tất cả các cầu thủ.” – Marcelo nói thêm.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X