Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: M.U sẵn sàng chi 40 triệu bảng để chiêu mộ Mats Hummels

Thứ Sáu 10/10/2014 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Dortmund với giá chuyển nhượng rất cao.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, M.U đã làm một cuộc cách mạng toàn diện về mặt lực lượng cũng như trên băng ghế chỉ đạo. HLV Van Gaal được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford, trong khi đó, những “bom tấn” như Di Maria hay Falcao lũ lượt đầu quân cho “Quỷ đỏ”.

Nhìn vào M.U, có thể thấy trong tay HLV Van Gaal đang sở hữu một đội hình tấn công mà nhiều huấn luyện viên phải mơ ước. Tuy nhiên, ở mặt trận phòng thủ, M.U lại không được đánh giá cao sau một mùa Hè đầy biến động.
 

M.U quyết tâm theo đuổi Mats Hummels 

Qua 7 vòng đấu ở Premier League,  thầy trò huấn luyện viên Van Gaal đã để lọt lưới tới 10 bàn. Số bàn thua này xếp M.U ngồi chung mâm với những đội bóng có hàng thủ tệ nhất Premier League tính đến thời điểm này.

Tham vọng của HLV Van Gaal ở M.U là cực lớn, vì vậy việc có một hàng thủ yếu kém sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến mục tiêu ngắn hạn cũng dư dài của của chiến lược gia người Hà Lan.

Bởi vậy, trong một diễn biến mới nhất ở Old Trafford, HLV Van Gaal đã yêu cầu ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” chiêu mộ bằng được trung vệ Mats Hummels của Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Theo Metro, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch dùng 40 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người.

Mats Hummels không còn lạ lẫm gì với những người hâm mộ trái bóng tròn trên toàn thế giới. Cầu thủ người Đức được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ở World Cup 2014 vừa rồi, Mats Hummels góp công rất lớn vào chiến công vô địch thế giới lần thứ 4 của Cỗ xe tăng Đức.

Thực ra, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, HLV Van Gaal đã làm mọi cách để đưa Mats Hummels cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau nên chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa đạt được mục đích.

Với quyết tâm mới nhất của mình và việc chào giá với một số tiền đủ lớn, nhiều khả năng M.U sẽ có được chữ ký của Mats Hummels ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2015./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X