Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Sao Real Madrid trở thành tân binh đầu tiên của Juventus

Chủ Nhật 31/05/2015 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Bà đầm già” thành Turin xác nhận chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira và việc ký kết hợp đồng có thể được hoàn tất ngay trong tuần tới đây.

Chấn thương đứt dây chằng đầu gối dai dẳng và sự xuất hiện của đàn em đồng hương Toni Kroos đã khiến Sami Khedira trở thành người thừa của Real Madrid trong mùa giải năm nay. Hợp đồng giữa tiền vệ người Đức và "Kền kền trắng" sẽ hết hạn vào mùa hè này và hồi cuối tháng Ba vừa qua, cả hai đã thống nhất “đường ai nấy đi” sau 5 năm gắn bó.

Nong Sao Real Madrid tro thanh tan binh dau tien cua Juventus hinh anh
Tiền vệ Khedira sắp là người của Juventus

Mặc dù bị thất sủng và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nhưng với đẳng cấp của mình, Khedira của Real vẫn là món hàng hấp dẫn đối với nhiều ông lớn Châu Âu như MU, Arsenal hay AC Milan, đặc biệt khi anh tốn… 0 đồng chuyển nhượng tự do. Thời gian gần đây đã có thêm Juventus đã nhảy vào cuộc đua và rất có thể ĐKVĐ Serie A sẽ “đi sau về trước” trong thương vụ này.

GĐĐH Giuseppe Marotta xác nhận “Bà đầm già” thành Turin sắp giành được chữ ký thành của ngôi sao 28 tuổi gốc Tunisia: “Juventus mới chỉ theo đuổi Khedira không lâu nhưng chúng tôi đã nhanh chóng tiến gần đến khả năng chiêu mộ thành công cậu ấy. Quá trình đàm phán ký kết hợp đồng có thể sẽ được hoàn tất và công bố ngay trong tuần tới đây. Khedira là một cầu thủ chất lượng và đây rõ ràng là chiến thắng của Juve trên TTCN.”

Một tin vui cho các Juventini ngay trước thềm trận chung kết Champions League với Barcelona. Tuy nhiên, đây cũng có thể là điềm báo cho sự ra đi của trụ cột Paul Pogba, siêu tiền vệ 22 tuổi người Pháp đang được toàn lục địa già săn đón như M.U, Chelsea, Real, Barca, PSG... Dẫu sao thì sếp lớn Marotta cũng đã lên tiếng trấn an NHM khi khẳng định Pogba sẽ không đi đâu hết, còn Khedira đơn giản chỉ là một sự thay thế lâu dài cho “lão tướng” đã 36 tuổi Andrea Pirlo.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X