Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá kỷ lục La Liga, Ronaldo giúp Real nối dài mạch thắng

Chủ Nhật 07/12/2014 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua Ronaldo lại phá thêm một kỷ lục nữa tại La Liga sau màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu với Celta Vigo, đồng thời mang lại chiến thắng thứ 18 liên tiếp cho Real Madrid.

Ronaldo pha ky luc giup Real noi dai mach thang hinh anh
Ronaldo vừa lập kỷ lục ghi nhiều hatrick nhất La Liga

Mùa giải năm nay đang chứng kiến sức mạnh tuyệt đối của Real Madrid trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Dường như sau quãng thởi gian khởi động chuệch choạc đầu mùa, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã dần vào guồng và một khi đã tăng tốc, họ sẽ cuốn phăng mọi chướng ngại trên đường đi của mình. Kể từ sau trận thua người hàng xóm Atletico Madrid ở vòng 5 La Liga, Kền kền trắng đã có 17 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất trong lịch sử của đội bóng.

Hôm qua Ronaldo cũng đã tự phá vỡ một kỷ lục khác để tiếp tục duy trì mạch chiến thắng cho đội nhà. Chỉ hải tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà, Real đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt với CR7 đã thi đấu cực kỳ chói sáng để ghi cả 3 bàn thắng trong trận đấu, giúp Real nhẹ nhàng giành chiến thắng 3-0. Đây là cú hatttrick thứ 23 của siêu sao người Bồ Đào Nha kể từ khi chuyển tới thi đấu tại La Liga năm 2009, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác trong lịch sử của La Liga. Những cầu thủ bị Ronaldo vượt mặt là hai huyền thoại của giải đấu, Telmo Zarra và Alfredo Di Stefano, cả hai đều có được 22 hattrick. Trong khi đó đại kình địch Messi mới chỉ có được 20 cú hattrick tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

Với những bàn thắng trong trận đấu đêm qua, tiền đạo của Real Madrid cũng đã chạm mốc 200 bàn thắng tại giải quốc nội sau 178 trận đấu và ghi bàn trong 17 trận liên tiếp trên sân nhà. Với sự toả sáng tuyệt vời đó, Ronaldo cùng các đồng đội đã có trận thắng thứ 18 liên tiếp trên mọi đấu trường, giúp HLV Ancelotti vượt xa kỷ lục cũ của người tiền nhiệm Jose Mourinho với chuỗi 15 trận thắng.

Đồng thời Ronaldo cũng đang cho thấy việc anh đang hoàn thiện dần bản thân mình trong mùa giải năm nay. Không chỉ ghi bàn, anh còn rất tích cực tham gia kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Tính đến thời điểm này cầu thủ 29 tuổi đang có 8 đường kiến tạo cho đồng đội tính riêng tại La Liga và cùng với Koke chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách những chân chuyền xuất sắc của giải đấu.

Với việc Ronaldo phá kỷ lục và đội nhà tiếp tục giành thắng lợi, đoàn quân của HLV Ancelotti đã có cuộc chạy đà hoàn hảo cho quãng thời gian sắp tới ki họ sẽ tham dự FIFA Cup World Cup được tổ chức ở Morocco vào tuần sau nữa. Trước đó Los Blancos sẽ có những trận đấu với Ludogorets tại Champions League và Almeria tại đấu trường quốc nội.

Xem lại màn trình diễn của Ronaldo trước Celta Vigo



Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X