Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique bảo vệ Martino, Messi, và Fabregas

Thứ Năm 24/04/2014 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tata Martino được cho là người phải chịu trách nhiệm chính cho thất bại của Barca mùa này khi họ không lọt được vào Bán kết Champions League lần đầu tiên sau 7 năm, thua Real Madrid trong trận Chung kết Cúp nhà Vua, và còn rất ít cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.

Pique luôn lên tiếng bảo vệ Martino
Pique luôn lên tiếng bảo vệ Martino

Tuy nhiên, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng ủng hộ Martino khi nhấn mạnh rằng không thể đổ hết lỗi lên đầu chiến lược gia người Argentina. “Chẳng có lý do nào để chúng tôi bào chữa cho mùa giải thất vọng này cả. Chúng tôi đã chơi không tốt như mong muốn và chúng tôi phải là những người đầu tiên chịu trách nhiệm. Tôi nghĩ rằng HLV Gerardo Martino không đáng bị chỉ trích vì tất cả những gì đã xảy ra mùa này. Ông ấy đến đây vào phút chót và đã làm việc hết mình”, Pique nhấn mạnh.

“Chúng tôi là Barca, chúng tôi luôn luôn khỏe mạnh. Đây không phải là mùa giải hay nhất của Barca nhưng chúng tôi sẽ tự đứng lên. Tương lai của đội bóng rất sáng sủa và chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên. Tôi tin tưởng vào những người đang điều hành đội bóng. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời”, Pique đáp trả trước những lời lẽ cho rằng Barca đang khủng hoảng và đã đi hết chu kỳ thành công.

Đây không phải là lần đầu tiên Pique lên tiếng ủng hộ chiến lược gia người Argentina. Hồi cuối năm ngoái, khi Barca chơi tệ, trung vệ người TBN cũng đã ra mặt bảo vệ Martino.

Pique cũng cảm thấy thất vọng khi Lionel Messi bị truyền thông chỉ trích và nhắc lại cho tất cả nhớ rằng tiền đạo người Argentina đã đóng góp như thế nào cho thành công của Barca. “Messi là cầu thủ hay nhất trong lịch sử và tôi không thể tưởng tượng được ra rằng anh ấy lại bị chỉ trích. Nhờ anh ấy, chúng tôi đã giành được mọi thứ. Leo yêu đội bóng, yêu thành phố này”.

Không chỉ Messi, Pique cũng cho rằng Cesc Fabregas không đáng bị chỉ trích. “Thật không hay ho gì khi bạn bị la ó ngay trên sân nhà. Đây không phải là một mùa giải tốt với Barca, nhưng là lỗi của mọi cầu thủ chứ không riêng gì Cesc”.

Cuối cùng, trung vệ của Barca nói về đội bóng mà anh muốn giành chức vô địch Champions League mùa này. “Sẽ rất hay nếu được chứng kiến Atletico chiến thắng, bởi họ chưa từng làm được điều đó”. Atletico chính là đội đã loại Barca khỏi vòng Tứ kết mùa này.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X