Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique tiết lộ: Ngồi chơi 4 tháng, Suarez vẫn cực “khủng” trên sân tập

Thứ Bảy 25/10/2014 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Người ta đang nóng lòng chờ đến trận El Clasico để biết liệu Luis Suarez sẽ thể hiện như thế nào trong màu áo Barcelona. Và mới đây phần nào câu trả lời đã được hé lộ khi Pique cho biết Suarez đang đạt phong độ rất cao trên sân tập.
Luis Suarez đang thể hiện phong độ rất cao trên sân tập

Luis Suarez đang thể hiện phong độ rất cao trên sân tập

Mùa hè năm nay bất chấp rất nhiều sự phản đối từ các CĐV và bất lợi do án phạt của FIFA, Ban lãnh đạo Barcelona vẫn quyết định chi ra tới 80 triệu bảng để mang Luis Suarez về sân Nou Camp. Kể từ đầu mùa tới giờ, Barca vẫn chưa một lần được sử dụng món hàng đắt tiền của mình và trận El Clasico tới đây sẽ là dịp để HLV Luis Enrique trình làng tân binh đắt giá nhất hè vừa qua của Barca.

Tuy nhiên có một câu hỏi đặt ra là liệu quãng thời gian cấm vận lên tới 4 tháng của FIFA, bao gồm cả việc luyện tập có ảnh hưởng nhiều tới Suarez hay không? Vấn đề càng đáng lưu ý hơn khi Suarez trở lại đúng vào trận Siêu kinh điển với Real Madrid, một trận đấu mà tính ganh đua được đẩy lên đỉnh điểm và không có chỗ cho những cầu thủ không đạt phong độ tốt nhất.

Nhưng có lẽ các CĐV Barca đã có thể yên tâm về phong độ của Suarez khi mới đây Gerard Pique đã tiết lộ tiền đạo người Uruguay đang thể hiện một bộ mặt rất ấn tượng trên sân tập:

“Khi tới đây cậu ấy không được luyện tập cũng như thi đấu. Vì thế cậu ấy như đã chết trong khoảng 10 phút đầu của buổi tập đầu tiên và tôi tự nhủ rằng: “Có chuyện gì thế chàng trai?”. Nhưng sau đó khoảng 2 hay 3 tuần, cậu ấy đã dần lấy lại phong độ và giờ đây cậu ấy đã thực sự đang có phong độ rất cao, điều đó được cậu ấy thể hiện trong trận đấu với Oman. Ở trên sân tập cậu ấy quả là không thể tin được. Có những tình huống trước mặt cậu ấy là 2 hoặc 3 cầu thủ trước mặt, cậu ấy đi bóng thẳng vào vòng cấm mà trái bóng vẫn trong chân và sau đó ghi bàn. Cậu ấy tạo ra bàn thắng kể cả khi không có cơ hội.”

Quả thật khi mới trở lại ĐT Uruguay, nhiều người cũng đã nghi ngờ về phong độ của Suarez nhưng anh đã lập tức xoá tan mọi nghi vấn bằng việc gián tiếp giúp Uruguay có 1 bàn thắng trong trận gặp Ả Rập Saudi và trực tiếp ghi 2 bàn thắng trong trận gặp Oman, một hiệu suất ghi bàn y hệt như anh đã từng thể hiện ở Liverpool mùa giải năm ngoái.

Với sự có mặt của Suarez, Barca sẽ có một bộ ba thật sự đáng sợ trên hàng công là Messi - Neymar - Suarez. Vấn đề hiện tại của HLV Luis Enrique là lắp ghép thế nào để phát huy tối đa khả năng của từng cầu thủ cũng như mảng miếng phối hợp giữa bộ ba này mà thôi.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X