Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ muốn chiêu mộ thủ thành Hugo Lloris

Thứ Tư 19/11/2014 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Real muốn chiêu mộ thủ thành Hugo Lloris của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Trong quá trình tìm kiếm người gác đền mới thay thế Iker Casillas, ban lãnh đạo Real đang đưa nhiều cái tên vào tầm ngắm. Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, nhà đương kim vô địch Champions League đang theo đuổi thủ thành David De Gea của M.U.

Theo những nguồn tin này, Real sẵn sàng chi đậm để đưa David De Gea trở lại La Liga chơi bóng. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất của mình, cựu thủ môn của Atletico lại không muốn rời Old Trafford.

Hugo Lloris
Real muốn chiêu mộ Hugo Lloris 

Mặt khác, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cũng nhất định không bán thủ thành số một của mình. Bởi vì, đội bóng của Van Gaal đang trong quá trình tái thiết đội bóng, De Gea là nhân tố không thể thiếu.

Trước núi khó khăn, theo thông tin mới nhất mà Express đăng tải, ban lãnh đạo Los Blancos đang liên hệ với thủ thành Hugo Lloris của Tottenham. Theo Express, Real coi Hugo Lloris là mục tiêu thực tế nhất với Real.

Thủ thành người Pháp gia nhập White Hart Lane vào năm 2012 với mức phí chuyển nhượng 11 triệu bảng. Kể từ khi gia nhập Tottenham, Hugo Lloris đã chơi rất hay, trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Spurs.

Tuy nhiên, với tham vọng muốn được thử sức ở đấu trường Champions League, trong bối cảnh Tottenham đang thi đấu “lẹt đẹt” ở Premier League. Hugo Lloris đang muốn rời Tottenham để tìm kiếm bến đỗ mới.

Mặc dù, tài năng của Hugo Lloris kém hơn De Gea đôi chút. Tuy nhiên, thủ thành người Pháp lại thi đấu tương đối ổn định và cũng không thiếu những pha cản phá xuất thần.

Do đó, Hugo Lloris là cái tên lý tưởng để Real đưa về Bernabeu cạnh tranh suất bắt chính với Casillas và thủ thành Keylor Navas. Theo Transfermarkt, thủ thành 27 tuổi có giá  chuyển nhượng 14 triệu bảng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X