Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Real cảnh giác: Suarez đã sẵn sàng 100% cho El Clasico

Thứ Năm 16/10/2014 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez đã phải ngồi ngoài trong suốt thời gian 4 tháng qua vì phải thụ án treo giò. Nay sắp trở lại, S9 đã chẳng ngại ngần gì lên tiếng cảnh báo đội bóng đầu tiên mà anh đối mặt tại La Liga, Real Madrid.
 
Hiếm có cầu thủ nào được chờ đợi như Luis Suarez: phải thụ án treo giò, phong độ không ở mức cao nhất, lại tính tình thất thường và… chưa chơi trận nào tại La Liga, nhưng lại trở thành người được các Cules mong được nhìn thấy nhất trong đại chiến El Clasico diễn ra vào ngày 25 tháng Mười sắp tới. Lí do cho điều này là bởi Suarez được kì vọng sẽ trở thành một trong số các mũi tấn công nguy hiểm, tạo ra đinh ba mũi nhọn Neymar - Messi - Suarez đầy tính huỷ diệt. Còn gì tuyệt vời hơn khi bản hợp đồng trị giá 86 triệu euro từ hồi hè để lại ấn tượng đầu tiên trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải?
 
Mới đây Barca còn nhận thông tin vui hơn nữa khi Suarez được giảm án và hoàn toàn có thể ra mắt các CĐV trong các trận gặp Eibar tại La Liga và Ajax tại Champions League sắp tới. Điều này đồng nghĩa với việc S9 sẽ có thời gian thực chiến ngay trước thềm El Clasico, qua đó sẽ không gặp nhiều trở ngại về cảm giác bóng cũng như các yếu tố về mặt tâm lý trong trận đấu tại Santiago Bernabeu. Chắc chắn HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn có lí do để mà lo ngại khi nghe lời tuyên bố sẵn sàng cho El Clasico đầy quyết tâm của Suarez: “Được thi đấu một trong những trận đầu tiên cho Barcelona ngay trên sân Santiago Bernabeu sẽ mang tới cho tôi một trải nghiệm vô cùng đặc biệt.”

Luis Suarez sẽ thể hiện ra sao trong trận chính thức đầu tiên khoác áo Barca
Những tuyên bố của Suarez đủ khiến Real run rẩy
 
“Tôi đã được thi đấu cho Uruguay trong trận giao hữu mới đây, và cảm thấy thể lực của mình đang ở mức hoàn toàn sung mãn, thật là tuyệt vời. Thậm chí lúc này tôi còn thấy thoải mái hơn những gì mà mình có thể tưởng tượng được. Rõ ràng tôi đã sẵn sàng 100% cho đại chiến El Clasico.”
 
“Tôi không gặp vấn đề gì trong quá trình thích nghi với Barcelona, lúc này tôi chỉ mong đợi được ra sân và chơi bóng vì niềm vui của mình. Hiện nay tôi đang ở trong thành phần của CLB mà tôi luôn muốn khoác áo, chình vì vậy tôi sẽ cố gắng làm những gì mình đã thực hiện được ở Liverpool: ghi những bàn thắng quan trọng và tuân thủ chiến thuật của HLV.”
 
Trận đấu này chứng kiến cuộc đối đầu thú vị của 2 cầu thủ cùng giành danh hiệu Chiếc giày Vàng mùa bóng trước với 31 bàn thắng (Suarez và Ronaldo). Khi được hỏi về cảm giác sẽ đối đầu với QBV châu Âu 2013, cựu tiền đạo của Liverpool cho biết: “Đương nhiên thật vinh dự nếu giành được danh hiệu cá nhân này, tuy nhiên tôi sẽ không thể làm được điều đó nếu không có sự trợ giúp của các đồng đội. Tôi tự hào vì có thể cùng với Ronaldo giành được một danh hiệu trên bình diện châu lục.”
 
“Tuy nhiên trong trận đấu này, rõ ràng chiến thắng của Barcelona sẽ được đặt lên cao hơn việc giải quyết, phân chia cao thấp giữa chúng tôi.”
 
Thành Nguyễn  
Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X