Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real “khôn lỏi” hỏi mượn Falcao của Monaco

Thứ Bảy 26/07/2014 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha  đã lên kế hoạch chi 12,5 triệu euro cho Monaco với hi vọng được mượn Falcao hết mùa giải 2014-2015.

Ở phiên chợ Hè năm nay, Real đang chi tiêu khá mạnh tay. Tính ra, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chi tới 110 triệu euro trong việc bổ sung lực lượng ở mùa giải mới, nhưng mới chỉ thu về được 20 triệu euro từ tiền bán tiền đạo Morata cho Juventus.

Sau khi bán chân sút trẻ Morata, Real chỉ còn duy nhất Benzema là tiền đạo cắm duy nhất. Bởi vậy, nhà vô địch châu Âu muốn đưa 1 tiền đạo đủ kinh nghiệm và đẳng cấp để lĩnh xướng trên hàng công của mình. Real đang theo dõi 2 mục tiêu là Lukaku của Chelsea và Falcao của Monaco.
 

Real tính mượn Falcao của Monaco

Trường hợp của Lukaku, Real rất muốn mua đứt tiền đạo người Bỉ để làm chân dự bị cho Benzema. Nhưng, phía Chelsea đã hét  giá 25 triệu bảng khiến Chủ tịch Perez đang khiếp vía.

Trường hợp thứ 2 là Falcao, tiền đạo người Colombia được Real theo đuổi từ hồi còn khoác áo Atletico.  Nhưng, do gã hàng xóm không muốn bán người cho “kẻ thù” nên Real vẫn còn ôm giấc mộng dang dở sở hữu “mãnh hổ”.

Hiện tại, Falcao đang thuộc biên chế của Monaco, hồi đầu kỳ chuyển nhượng, Real tính chi 60 triệu euro cho đội bóng Công quốc để họ nhả người. Tuy nhiên, sau khi World Cup 2014 kết thúc kế hoạch này đang bị đình trệ, Real đã dùng 80 triệu bảng cướp một cầu thủ khác của Monaco là James Rodriguez về sân Bernabeu.

Do vậy, đội bóng Hoàng gia không còn dư giả nhiều tiền để mua đứt Falcao ở  kỳ chuyển nhượng năm nay. Trước tình hình này, ban lãnh đạo Real đã nghĩ ra cách  dùng 12,5 triệu euro để mượn Falcao trong vòng 1 năm.

Nên nhớ đây chỉ là số tiền Real bỏ ra để mượn Falcao một mùa giải. Sau đó, nếu Falcao thi đấu tốt, Real sẽ trả thêm 33 triệu euro nữa để mua đứt “mãnh hổ”. Đây là tính toán rất “khôn lỏi” của ban lãnh đạo Real nên rất khó để Monaco đồng ý.

Bởi lẽ, nếu mượn Falcao một mùa giải, Real sẽ tiện bề tính toán ở mùa giải sau khi chưa biết chân sút này sẽ trở lại như thế nào sau chấn thương kinh hoàng. Hơn nữa, nếu Falcao thi đâu tệ họ chỉ phải trả 12,5 triệu euro tiền mượn + 14 triệu euro tiền lương, chứ không phải mất tới số tiền 60 triệu euro như ban đầu họ sẵn sàng trả cho Monaco./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X