Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real "kiếm được" 1,6 triệu euro từ FIFA sau chấn thương của Modric

Thứ Ba 18/11/2014 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luka Modric bị chấn thương nặng, theo một số nguồn tin thân cận, tiền vệ của Real phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tháng.

Như tin đã đưa, Luka Modric đã dính chấn thương nặng trong trận đấu với Italia ở vòng loại EURO 2016. Tiền vệ đang khoác áo Real phải rời sân ở phút 27, nhường chỗ cho Mateo Kovacic.

Ngay sau khi chấn thương, Modric đã bay về Real để các bác sĩ của đội bóng Hoàng gia kiểm tra. Theo một số nguồn tin thân cận từ phía Real, Modric sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất là 3 đến 4 tháng.

Modric
Modric dính chấn thương nặng trong trận đấu với Italia

Tính ra, tiền vệ người Croatia sẽ phải ngồi ngoài tới 20 trận đấu của Real Madrid. Nếu bình phục nhanh và trở lại vào tháng 2/2015, Modric vẫn phải ngồi ngoài trong các trận đấu của Real với Eibar, Malaga, Celtic, Almeria, Sevilla (La Liga), Basel, Ludogorets (Champions League) và Cornella (Cúp nhà Vua).

Mùa giải năm nay, Luka Modric vẫn đang thi đấu rất hay, anh trở thành mảnh ghe không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Vì vậy, tiền người người Croatia chấn thương sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến Real.

Từ chấn thương của Modric, đội bóng chủ quản Real sẽ được bồi thường khoảng 1,6 triệu euro từ FIFA. Trong trường hợp xấu nhất, Modric phải nghỉ thi đấu nửa năm, FIFA sẽ phải tốn gấp đôi tiền bồi thường.

Đây không phải lần đầu tiên Real được FIFA bồi thường. Năm ngoái, Khedira chấn thương nghỉ 6 tháng, Los Blancos đã được bồi thường hơn 3 triệu euro từ FIFA. Xa hơn là trường hợp của Marcelo, khi hậu vệ này cũng dính chấn thương trong lần về làm nhiệm vụ ở Brazil./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X