Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chèo kéo Ivanovic

Thứ Tư 11/04/2012 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chứng kiến phong độ ấn tượng của Ivanovic thời gian gần đây khi ghi đến 3 bàn trong 4 trận cho Chelsea, BLĐ Real Madrid ngay lập tức lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ này.

Trong nỗ lực gia cố hàng thủ của mình, Real đang cân nhắc việc đưa về Bernabeu một vài cái tên sáng giá cho vị trí hậu vệ phải. Carvalho dính chấn thương liên miên và đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, Albiol trận hay trận dở, trong khi trung vệ trẻ Varane chưa thực sự sẵn sàng cho những trận đánh lớn, HLV Mourinho buộc phải đẩy Sergio Ramos vào chơi trung vệ, và lúc đó, cánh phải của Real chỉ còn một mình Arbeloa. Tuy nhiên, số 17 của Real chỉ chơi tròn vai trong những trận được ra sân, chứ không đóng góp được nhiều cho khả năng tấn công của Kền kền trắng.

Vì lẽ đó, Real từ lâu đã theo đuổi chiến dịch thu nạp những hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu, như Rafinha, Van der Wiel, Glen Johnson hay Iraola… Theo tờ The Mirror, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng để có được chữ kí của Ivanovic, hậu vệ đang thi đấu rất hay trong màu áo Chelsea.

Ivanovic đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Chelsea
Ivanovic đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Chelsea

Mourinho tin rằng khi Ivanovic xuất hiện, ông có thể yên tâm cho Ramos đá cặp trung vệ với Pepe. Đây cũng là ao ước của Ramos bởi kể từ khi khởi nghiệp, vị trí trung vệ mới là sở trường và niềm yêu thích của anh. Trong số những cái tên cho chiến dịch săn lùng hậu vệ phải thì có lẽ Ivanovic là sự lựa chọn khả dĩ hơn cả. Với khả năng lên công về thủ khá toàn diện, cùng với việc có thể đá trung vệ trong trường hợp cần thiết, Ivanovic sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự Real. Hơn nữa, so với những cái tên khác, kinh nghiệm thi đấu của Ivanovic tại đấu trường châu Âu cũng tỏ ra vượt trội hơn, khi anh liên tục cùng Chelsea chinh chiến tại đấu trường Champions League.

Vả lại, Ivanovic cũng hơn đứt các đối thủ khác ở khả năng săn bàn, minh chứng là anh đã ghi đến 3 trong 7 bàn của Chelsea những trận gần đây. Một mẫu hậu vệ toàn diện như thế, làm gợi lên hình ảnh của một Maicon ngày còn sung sức, lẽ nào Mourinho lại bỏ qua?

Trà My (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X