Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đang đánh mất bản sắc

Thứ Ba 10/04/2012 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Barca Carles Rexach cho rằng Real Madrid đang đi vào vết xe đổ của Barca trước đây.

Real sắp khép lại mùa giải thứ 2 dưới triều đại Mourinho và vẫn chưa biết họ có thành công hơn mùa đầu tiên hay không. Từ khi Mourinho đến cầm quân ở Bernabeu, lối đá của Real rõ ràng đã thay đổi nhiều. Họ vẫn tấn công đẹp mắt nhưng chất uyển chuyển và mềm mại trước đây thường được thay bằng thứ bóng đá tốc độ, mạnh mẽ và nhiều cơ bắp.

Real Madrid: Nguy thật rồi, Los Blancos!
 

Điều đáng nói hơn nữa là Real của Mourinho đá phòng ngự nhiều khi quá thô bạo. Đấy là điều người ta hiếm khi thấy ở đội bóng này. Sự xuất hiện của “Người đặc biệt” đi kèm với rất nhiều tranh cãi về trọng tài, với những câu nói “bất hủ” trên truyền thông…

Rexach cho rằng Real đã không còn là Real nữa. “Real bây giờ đã đánh mất bản sắc. Họ đang lặp lại sai lầm mà Barca từng mắc phải trong quá khứ. Họ không còn giữ được phong cách thi đấu đặc trưng và thay HLV nhiều hơn trước”.

Sau trận hòa Valencia, Real chỉ còn hơn Barca 4 điểm trong lúc Liga còn 7 vòng nữa mới khép lại. Phía trước “Kền kền trắng” còn trận kinh điển lượt về với Barca và 2 trận BK Champions League với Bayern Munich. Đó chỉ là một số cao điểm trong hành trình nhiều gian nan mà Real sẽ phải trải qua trong những ngày tới đây.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Video

Xem thêm
top-arrow
X