Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón nhận tin vui: Kaka có thể trở lại trong trận đấu với Getafe

Thứ Hai 03/01/2011 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước chuyến hành quân đến sân của Getafe trong trận đấu mở màn năm mới của mình, các fan của Real Madrid đã đón nhận tin vui khi nhiều khả năng tiền vệ kiến thiết Kaka sẽ có thể ra sân trong trận đấu phải làm khách này.

Được đưa về từ AC Milan với cái giá lên tới 56 triệu bảng hồi hè năm 2009 nhưng những đóng góp của Kaka cho đội bóng chủ sân Bernabeu rõ ràng chưa tương xứng với những gì mà chủ tịch Florentino Perez đã bỏ ra. Anh thường xuyên gặp phải chấn thương và tháng 8 vừa qua, Kaka đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương dai dẳng này. Cũng kể từ đó đến nay, tiền vệ người Brazil không góp mặt trong bất kì trận đấu nào của "Kền kền trắng".

Kaka sắp sửa trở lại trong màu áo Real Madrid

Dù đã đánh mất vị trí chính thức vào tay tân binh Mesut Ozil nhưng Kaka vẫn là một tiền vệ đẳng cấp thế giới. Chính vì thế, thông tin Kaka có thể trở lại trong trận đấu với Getafe khiến không ít các madridista vui mừng. Trong hoàn cảnh một loạt những trụ cột trong đội hình chính phải vắng mặt bởi nhiều lí do khác nhau thì việc tiền vệ người Brazil có thể tái xuất sẽ giúp cho HLV Jose Mourinho có nhiều lựa chọn hơn trong các phương án tấn công.

Tương lai của Kaka ở Bernabeu đang được đồn thổi rất nhiều thời gian qua. Chính vì thế, anh sẽ phải thể hiện hết khả năng của mình trong lần trở lại này nhằm lấy lại niềm tin nơi người thầy Jose Mourinho cũng như người hâm mộ Real Madrid. Kaka trở lại và một chiến thắng mở màn đầu năm trước Getafe chính là món quà mà các fan của "Kền kền trắng" đang hết sức trông đợi vào thời điểm này.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X