Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin dữ từ Vinicius Junior

Thứ Bảy 26/08/2023 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior đã phải rời sân chỉ sau 18 phút thi đấu vì một chấn thương gân khoeo.

Vinicius đã bị vặn chân trái sau một tình huống bứt tốc ở phút 13 của trận đấu. Cầu thủ người Brazil đã cố gắng thi đấu tiếp nhưng chỉ chơi được thêm 5 phút trước khi phải ra dấu xin thay người.

Vinicius
Real Madrid đón tin dữ về Vinicius Junior

Đây có lẽ không phải một chấn thương quá nghiêm trọng. Tuy vậy, Vinicius Junior có thể phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới. Điều này lại tăng thêm áp lực cho HLV Ancelotti sau khi Real Madrid đã mất Thibaut Courtois và Eder Militao trong một thời gian dài.

Real Madrid vốn cũng thiếu những lựa chọn cho mặt trận tấn công sau khi Karim Benzema chuyển đến Saudi Pro League. Tân binh Arda Guler cũng vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Hiện tại, Real không có sự thay thế rõ ràng nào ở vị trí tiền vệ cánh trái.

Vắng Vinicius Junior, Real Madrid cũng gặp khó khăn trong công việc khoan thủng mành lưới của Celta Vigo. Phải nhờ tới bàn thắng muộn của Jude Bellingham ở phút 81 thì Real mới có được 3 điểm trọn vẹn.

Trọng trách ghi bàn của Real Madrid lúc này đang phụ thuộc nhiều vào Jude Bellingham. Tiền vệ người Anh đã ghi được 4 bàn trong 3 trận đầu tiên ở La Liga. Thành tích ghi bàn này ngang với Eden Hazard trong 4 mùa giải khoác áo Real.

Đạt thành tích toàn thắng sau 3 vòng đấu, Real Madrid tiếp tục giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Ancelotti chỉ có thể mất vị trí số 1 nếu như Rayo Vallecano hoặc Valencia thắng đậm ở vòng đấu này. Đây là 2 đội bóng duy nhất còn giữ được thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận ở La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X