Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin vui từ Vinicius và Bellingham trước derby

Thứ Bảy 23/09/2023 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham đã trở lại tập luyện sau khi gặp vấn đề về dạ dày, trong khi Vinicius Junior cũng đã hồi phục thể lực.

Jude Bellingham đã trở lại tập luyện với các đồng đội ở Real Madrid sau khi về sớm hôm thứ Sáu vì cảm thấy không khỏe. Những dấu hỏi đã được đặt ra về khả năng ra sân của Bellingham trước Atletico Madrid. Nhưng những nghi vấn này đã được giải đáp khi Bellingham đã tập luyện trở lại cùng với Vinicius Junior và tân binh Arda Guler.

Vinicius Bellingham
Real Madrid đón tin vui từ Vinicius và Bellingham trước derby

Chia sẻ trong buổi họp báo, Ancelotti xác nhận Vinicius Junior đã khỏe mạnh 100% sau chấn thương gân khoeo hồi cuối tháng 8: “Vinicius sẽ có tên trong đội hình. Ngày mai chúng tôi sẽ xem cậu ấy đóng vai trò nào”.

Vắng Bellingham sẽ là một mất mát lớn với Real Madrid trước Atletico. Bellingham đã ghi một nửa số bàn thắng của Real Madrid ở La Liga mùa này. Cũng nhờ những pha lập công của tiền vệ người Anh mà Real đang giữ được thành tích toàn thắng và dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

Với việc tập luyện bình thường trở lại, Bellingham nhiều khả năng sẽ được đá chính trước Atletico. Real sẽ hướng tới việc giành chiến thắng trên sân của Atletico ở mùa giải thứ hai liên tiếp. Vinicius thì chắc chắn sẽ tham dự trận đấu này, nhưng chưa rõ sẽ đá chính hay ngồi dự bị.

Bellingham và Vinicius là hai mũi công chủ lực của Real Madrid ở mùa giải năm nay. Vinicius được bố trí đá tiền đạo kết hợp cùng Rodrygo trong sơ đồ 4-4-2 với Bellingham hỗ trợ ngay phía sau. Trong 3 trận ra sân ở La Liga mùa này, Vinicius cũng đã đóng góp được 1 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X