Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên tiếng về khả năng bán Gareth Bale

Thứ Ba 31/03/2015 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Los Blancos sẽ không để bản hợp đồng kỷ lục thế giới ra đi với bất cứ giá nào.

Tương lai của Gareth Bale ở Bernabeu đang cực kỳ bất ổn. Đặc biệt trong giai đoạn lượt về hiện tại, tiền vệ 26 tuổi thi đấu sa sút trông thấy so với mùa giải ra mắt đầy ấn tượng năm ngoái. Cực chẳng đã, anh lại không được lòng một số đồng đội như Ronaldo hay Benzema và thậm chí phải nhận những lời la ó, chỉ trích rồi cả thóa mạ ngay từ chính những CĐV Real Madrid.

Ngôi sao trị giá 86 triệu bảng đang không hạnh phúc ở Tây Ban Nha và rõ ràng đây là cơ hội “đục nước béo cò” cho nhiều ông lớn châu Âu đang thèm khát anh. Chelsea sẵn sàng duyệt chi 73 triệu bảng chiêu mộ và đề nghị mức lương khủng 300.000 bảng/tuần cho Bale của Real. Để cạnh tranh sòng phẳng với đồng hương, Man Utd thậm chí còn lên kế hoạch phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới của chính tuyển thủ xứ Wales với 90 triệu bảng.

Real Madrid len tieng ve kha nang ban Gareth Bale hinh anh
Real Madrid khẳng định sẽ không bán Gareth Bale

Tuy nhiên mới đây, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng dập tắt những đồn đoán, đồng thời cả những hy vọng của Chelsea hay MU. “Bố già” của Los Blancos phát biểu chắc nịch:

“Chắc chắn Real Madrid sẽ không để Bale ra đi. Chúng tôi không muốn lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào, dù cho đó có là hàng trăm triệu Euro. Bale là một cầu thủ đẳng cấp, tài năng xuất chúng và đã sớm đóng góp nhiều công lao vào thành công của đội bóng. Cậu ấy là trụ cột rất quan trọng của hiện tại và tương lai. Tôi khẳng định rằng Real không thể sống nếu thiếu Bale.”

Nhìn chung, quyết định giữ chân Gareth Bale là một bước đi đúng đắn của Real, trong bối cảnh ngôi sao số một Cristiano Ronaldo đã không còn trẻ trung (30 tuổi). Kể ra, việc phải chịu đựng quá nhiều áp lực cũng như luôn sống dưới cái bóng của đàn anh người Bồ là nguyên nhân không nhỏ khiến Bale sa sút phong độ.

Minh chứng rõ ràng nhất ở cuối tuần qua khi Bale trở lại là chính mình trong màu áo ĐTQG. Xứ Wales không thể bì với Real Madrid về sức mạnh nhưng cựu ngôi sao Tottenham vẫn thi đấu chói sáng với cú đúp vào lưới Israel ở vòng loại Euro 2016.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X