Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên tiếng vụ bàn thắng của Bellingham bị từ chối

Chủ Nhật 03/03/2024 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Real Madrid mới đây đã có những chia sẻ xung quanh quyết định từ chối công nhận bàn thắng của Jude Bellingham ở trận đấu với Valencia.

Real Madrid đã nhập cuộc không tốt trước Valencia, đội khách để đối phương dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, Los Blancos sau đó đã bừng tỉnh và có liên tiếp 2 bàn thắng để gỡ hòa 2-2. Phút 90+9, Jude Bellingham ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho đội khách.

Tuy nhiên, trước khi cầu thủ người Anh đánh đầu thành bàn, trọng tài chính Manzano đã thổi còi kết thúc trận đấu. Hành động này đã khiến các cầu thủ và thành viên của Real nổi điên, họ lao vào phản ứng gay gắt. Vụ việc khiến Bellingham thậm chí phải nhận thẻ đỏ.

Trong tai tu choi ban thang cua Bellingham o phut 90+9

Trọng tài từ chối bàn thắng của Bellingham ở phút 90+9 trước Valencia

Việc trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu khi mà Real vẫn đang tấn công đang trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên MXH. Trang chủ Real Madrid mới đây đã có những chia sẻ xung quanh quyết định từ chối công nhận bàn thắng của Jude Bellingham. Họ viết:

“Bellingham ghi bàn thắng quyết định ở quả đá cuối cùng của trận đấu, nhưng Gil Manzano không công nhận khi đã thổi còi mãn cuộc dù bóng đang ở trên không. Đội đầu bảng La Liga xứng đáng có được ba điểm nhưng chỉ có thể ra về với một điểm bởi quyết định chưa từng có của trọng tài Manzano."

Real cũng tuyên bố họ sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Bellingham. HLV Ancelotti thì cho rằng đây là lần đầu tiên tình huống này xảy ra trong bóng đá. Los Blancos vẫn đang dẫn đầu La Liga, họ hơn Girona và Barca 7 và 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X