Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm sao Juventus thay thế Ramos

Thứ Ba 30/06/2015 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Danh sách chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015 vừa xuất hiện một diễn biến mới, đội bóng của HLV Benitez bất ngờ muốn đưa về trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus.


Những ngày gần đây chuyện đi hay ở của trung vệ Sergio Ramos đang khiến Real Madrid cảm thấy rất mệt mỏi, đội phó của Los Blancos đòi tăng lương từ 6 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro/mùa mới chịu gia hạn hợp đồng. Thế nhưng Kền kền trắng không đồng ý. Vụ việc càng nghiêm trọng hơn khi M.U vào cuộc, đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng mức lương 10 triệu euro hay thậm chí là 12 triệu euro/mùa như Ramos yêu cầu. Tuyển thủ người Tây Ban Nha dường như đã ưng với lời đề nghị của Quỷ đỏ, bởi vậy anh đang nằng nặc đòi rời Bernabeu.
Chuyen nhuong Real muon co Leonardo Bonucci o he 2015 hinh anh
Real bất ngờ muốn có Bonucci
Real Madrid rất muốn giữ Ramos ở lại đội bóng, thế nhưng Los Blancos cũng phải lên kế hoạch thay thế trong trường hợp cầu thủ sinh năm 1986 ra đi. Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Real, đội bóng chủ sân Bernabeu bất ngờ muốn có trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1987 trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thành Turin. Tổng cộng anh ra sân 34 trận Serie A, mặc dù chơi ở vị trí trung vệ nhưng khả năng ghi bàn của Bonucci là khá tốt, mùa giải vừa qua anh đã đóng góp 3 bàn cho “Bà đầm già”.

Để lôi kéo trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho tuyển thủ người Itaia từ 2 triệu euro/mùa lên 4 triệu euro/mùa. Để thuyết phục Juve nhượng lại ngôi sao của mình, Real có thể chồng lên bàn đàm phán 30 triệu euro. Hiện tại, Juventus đã tiếp cận với đại diện của Leonardo Bonucci để tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. "Bà đầm già" sẽ dành cho hậu vệ này bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019, kèm theo mức lương 3 triệu euro. Hiệu lực ràng buộc hiện thời giữa hai bên vẫn còn giá trị tới năm 2017. Thế nhưng lời đề nghị từ Real có thể khiến cầu thủ 29 tuổi từ chối gia hạn hợp đồng với “Lão phu nhân”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X