Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm Xabi Alonso thay Carlo Ancelotti

Thứ Hai 26/06/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang lên kế hoạch bổ nhiệm Xabi Alonso vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng thay thế cho Carlo Ancelotti vào mùa hè 2024.

Xabi Alonso trở thành ứng viên dẫn dắt Real Madrid

Hợp đồng giữa HLV Ancelotti và Real Madrid đáo hạn vào tháng 6/2024. Trong thời gian qua, chiến lược gia người Italia nhận sự quan tâm từ LĐBĐ Brazil.

Cách đây chưa lâu, LĐBĐ Brazil xác nhận đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm HLV Ancelotti dẫn dắt ĐTQG nước này sau đây 1 năm. Như vậy, gần như chắc chắn chiến lược gia 64 tuổi sẽ chia tay Real Madrid khi hợp đồng đáo hạn.

Real Madrid nhắm Xabi Alonso thay Carlo Ancelotti 1
Xabi Alonso trở thành ứng viên dẫn dắt Real Madrid từ hè 2024.

Ngay từ lúc này, Real Madrid đang dần tìm kiếm những ứng viên sáng giá cho ghế HLV trưởng thay thế HLV Ancelotti. Và Xabi Alonso là cái tên đang được nhắm tới.

Chiến lược gia trẻ người Tây Ban Nha mới chỉ dẫn dắt Bayer Leverkusen ở mùa giải vừa qua nhưng để lại không ít dấu ấn. Cựu tiền vệ sinh năm 1981 giúp đội chủ sân Bay Arena từ vị trí đội sổ vươn lên xếp thứ sáu tại Bundesliga, đồng thời lọt vào tới Bán kết Europa League. 

Bayer Leverkusen hình thành được lối chơi tấn công dưới thời HLV Xabi Alonso. Và không ít những tài năng trẻ bước ra ánh sáng dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 42 tuổi. 

Xabi Alonso không còn xa lạ gì với Real Madrid. Ông từng thi đấu cho Los Blancos 5 mùa giải trong quá khứ, giành đầy đủ mọi vinh quang. Trước khi dẫn dắt Bayer Leverkusen, cựu cầu thủ ĐT Tây Ban Nha cũng có nhiều năm làm việc tại các đội trẻ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X