Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp thu nạp thành công De Sciglio

Thứ Tư 23/04/2014 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Real Madrid đang có lợi thế lớn trong việc chiêu mộ De Sciglio khi chính bản thân cầu thủ này đã lên tiếng muốn gia nhập Los Blancos.

Cuối mùa này, Fabio Coentrao gần như chắc chắn ra đi bởi Los Blancos không còn chỗ cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Nếu thế, Real Madrid chỉ còn Marcelo là hậu vệ cánh trái thực thụ nên Real Madrid ngay từ lúc này đã lên kế hoạch đưa về Bernabeu một hậu vệ cánh trái mới.

Tiêu chuẩn của Real Madrid rất đơn giản, đó chỉ cần là một hậu vệ cánh trái có chất lượng chứ không cần phải là một ngôi sao. Bởi cầu thủ đó đến Bernabeu chỉ để dự bị cho Marcelo. Hiện tại, có hai mục tiêu đang được Real Madrid để ý là Ashley Cole (Chelsea) và De Sciglio (AC Milan). Nguyên nhân là bởi Real Madrid không muốn chi quá nhiều tiền khi HLV Ancelotti còn muốn bổ sung hàng tiền đạo.

Mattia De Sciglio
De Sciglio đang muốn gia nhập Real Madrid

Có thể thấy cả hai đều đáp ứng được yêu cầu của Real Madrid. Với Ashley Cole, cầu thủ này đã qua thời kỳ đỉnh cao và hết mùa này cũng sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù vậy, Ashley Cole với kinh nghiệm dày dặn vẫn sẽ là sự bổ sung hợp lý, bởi hậu vệ này không quá sa sút phong độ.

Nhưng có vẻ Real Madrid thích De Sciglio hơn cả. Năm nay mới 21 tuổi, De Sciglio được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất tại Serie A hiện nay. De Ciglio đã có 3 mùa thi đấu trong màu áo AC Milan.

Hơn thế nữa, Real Madrid cũng có lợi thế rất lớn trong vụ này khi De Sciglio thừa nhận rất muốn tới Bernabeu:" Rõ ràng tôi cảm thấy rất tự hào khi được một câu lạc bộ lớn như Real Madrid quan tâm. Nếu AC Milan muốn bán tôi và hỏi tôi ý kiến vì lý do kinh tế, tôi hi vọng họ sẽ đưa ra mức giá hợp lý.

Chẳng ai có thể nói trước điều gì sẽ xảy ra cả. Tuy nhiên trong tương lai, tôi cũng muốn một lần nữa được thi đấu cho AC Milan giàu sức cạnh tranh thực sự".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X