Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ phải chi 90 triệu euro vì James Rodriguez

Thứ Năm 17/07/2014 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Real Madrid đang giành "pole" trong việc chiêu mộ James Rodriguez và họ có thể sẽ phải trả cho Monaco tới 90 triệu euro trong thương vụ này.

Chỉ sau một mùa World Cup 2014 thi đấu ấn tượng trong màu áo đội tuyển Colombia, James Rodriguez đã tăng giá một cách chóng mặt. Theo ước tính, tiền vệ 23 tuổi này chính là cầu thủ tăng giá nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng hè này.

James Rodriguez đang thi đấu rực sáng tại World Cup lần này
James Rodriguez đang thi đấu rực sáng tại World Cup 2014

Việc James Rodriguez tăng giá cũng là điều khó hiểu khi tiền vệ này là vua phá lưới World Cup 2014 với 6 bàn thắng. Cả Manchester United lẫn Bayern Munich đều để mắt tới tiền vệ này nhưng Real Madrid được cho là đang nắm giữ lợi thế lớn nhất trong vụ James Rodriguez.

Giới truyền thông châu Âu mới đây đã loan tin về việc James Rodriguez cũng bày tỏ thái độ muốn khoác áo Los Blancos. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn đang vấp phải một thử thách lớn khi Monaco vừa yêu cầu Real Madrid phải trả mức giá 90 triệu euro (70 triệu bảng) nếu muốn sở hữu James.

Đây là con số tương đối phi lý bởi James Rodriguez dù thi đấu ấn tượng trong thời gian qua nhưng giá trị của tiền vệ trẻ này chưa thể đạt tới con số như vậy. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Monaco mới là những người nắm đằng chuôi khi bản hợp đồng với James Rodriguez vẫn còn thời hạn 4 năm nữa.

Real Madrid đang đề nghị Monaco giảm giá về con số "có thể chấp nhận được". Chủ tịch Florentino Perez cũng đang tính dùng thêm Di Maria trong hợp đồng để thuyết phục Monaco.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X