Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs San Lorenzo (02h30 21/12): “Chúa” cũng đầu hàng trước Real

Thứ Bảy 20/12/2014 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong Cuộc họp báo trước trận, HLV Bauza đã phải thốt lên rằng chỉ có “Chúa” mới giúp đội bóng của ông đánh bại được Kền kền trắng. Một câu nói vui nhưng quá đủ để nói về sự chênh lệch đẳng cấp giữa Real Madrid và San Lorenzo.

Đúng như dự đoán ban đầu, Real Madrid đã gặp San Lorenzo trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2014. Như thường lệ, các đại diện của châu Âu và Nam Mỹ vẫn tỏ ra có sức mạnh vượt trội so với phần còn lại. Trận đấu giữa Real Madrid và San Lorenzo đã là lần thứ 7/9 lần giải được tổ chức mà các trận chung kết là câu chuyện riêng của nhà vô địch Champions League và Libertadores. Rõ ràng Cúp thế giới các CLB là một giải đấu vô nghĩa mà FIFA cố chấp để duy trì, các đội bóng cũng bị ép buộc phải tham gia, chỉ có điều khiến các đội bóng không nỡ bỏ qua FIFA Club World Cup 2014 là vì… tiền thưởng lớn.

Với Real Madrid và San Lorenzo thì trận đấu này cũng không có mục đích gì khác ngoài chuyện tài chính, bởi ngay cả khi vô địch thì danh hiệu CLB số 1 hành tinh cũng là rất sáo rỗng. May mắn cho FIFA là kể từ sau khi vô địch Champions League, đội bóng Hoàng gia TBN ngày càng mạnh lên. Bây giờ không cần giải đấu tại Marốc thì tất cả đều đã coi thầy trò HLV Ancelotti là đội bóng mạnh nhất thế giới ở cấp CLB.

Real Madrid vs San Lorenzo (02h30 2112) Chua cung dau hang truoc Real hinh anh
Real Madrid đang như một cỗ máy hoàn hảo

Trước trận Real Madrid gặp San Lorenzo, đội bóng TBN đã trải qua 21 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Ấn tượng hơn khi thầy trò HLV Ancelotti trình diễn một lối chơi thuyết phục và đi vào lòng người. Trong 21 chiến thắng đã qua của Kền kền trắng đã có tới 17 trận họ ghi được từ 3 bàn trở lên. Một thống kê cho thấy sức mạnh tuyệt đối của đội bóng Hoàng gia TBN. Rất khó cản bước tiến của Los Blancos vào thời điểm này bởi đơn giản họ đang như một cỗ máy hoàn hảo. Màn trình diễn của Ronaldo và các đồng đội thuyết phục tới mức mà đến ngay cả HLV lão làng như Fabio Capello cũng phải thốt lên rằng Real Madrid 2014 đang là đội bóng xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Với một đội bóng có tham vọng lớn như Real Madrid thì họ cần phải đoạt càng nhiều danh hiệu càng tốt. Và thật ngạc nhiên khi FIFA Club World Cup là chiếc cúp duy nhất còn thiếu trong phòng truyền thống tại sân Bernabeu. Vì lý do này mà đêm nay thầy trò HLV Ancelotti sẽ hướng đến chiến thắng trước San Lorenzo để hoàn thiện bộ sưu tập danh hiệu của mình. Đồng thời Los Blancos cũng đang muốn giữ đà hưng phấn để quyết tâm vượt qua kỷ lục thế giới 24 trận thắng liên tiếp của CLB Coritiba (Brazil).

Không chỉ được đánh giá cao hơn hẳn mà thầy trò HLV Ancelotti cũng đang có lợi thế về thể lực. San Lorenzo được nghỉ ít hơn Real 1 ngày, chưa kể trong trận bán kết với Auckland City thì thầy trò HLV Bauzo đã phải trải qua màn tra tấn thể lực trong suốt 120 phút. Cũng trong trận bán kết này thì San Lorenzo đã thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng dù chỉ phải gặp đại diện đến từ châu Đại Dương được coi là yếu nhất giải. Cả 2 bàn thắng của đội bóng Argentina đều đến trong những phút bù giờ của mỗi hiệp.

Có một sự cố khá hy hữu trước trận chung kết FIFA Club World Cup 2014 là phía San Lorenzo muốn thay đổi trọng tài. Có lẽ nhà vô địch Libertadores đã quá lo sợ trước sức mạnh của Kền kền trắng nên đã quyết định đề nghị 1 trọng tài châu Mỹ điều khiển trận đấu này, may mắn cho họ là phía FIFA và Real hoàn toàn chấp nhận yêu cầu trên. Có lẽ đúng như những gì HLV Bauzo đã nói trước trận, San Lorenzo đang “cầu nguyện” để “Chúa” có thể giúp họ đánh bại Los Blancos. Tuy nhiên trước sức mạnh quá vượt trội của đội bóng áo trắng thì ngay cả khi “Chúa” hiển linh cũng khó giúp San Lorenzo tránh được 1 thất bại trước Real Madrid vào đêm nay.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Chỉ vắng Modric chấn thương. James Rodriguez bình phục chấn thương.

San Lorenzo: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Casillas – Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo – James Rodriguez, Kroos, Isco – Bale, Ronaldo, Benzema.

San Lorenzo (4-4-2): Torrico – Yepes, Más, Kannemann, Barrientos – Ortigoza, Mercier, Kalinski, Buffarini – Cauteruccio, Verón.

Dự đoán: 4-0

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X