Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin vui: Marcelo tái xuất trong trận đấu với Schalke 04

Thứ Hai 16/02/2015 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti xác nhận, hậu vệ Marcelo hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Schalke 04 ở vòng 1/8 Champions League.

Marcelo dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Real trước Deportivo. Ở trận này, Marcelo va chạm với Laure ở phút 89 của trận đấu và không thể vào sân tiếp tục thi đấu cho tới khi tiếng còi mãn cuộc.

Theo thông tin mới nhất mà HLV Ancelotti cho biết, chấn thương của Marcelo không nghiêm trọng, hậu vệ người Brazil hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Schalke 04 ở vòng 1/8 Champions League.

Real nhan tin vui Marcelo tai xuat trong tran dau voi Schalke 04 hinh anh
Marcelo sẵn sàng ra sân

“Đó chỉ là một pha va chạm nhẹ. Marcelo không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Schalke 04.” – AS dẫn lời huấn luyện viên Ancelotti.

Ngoài trường hợp của Marcelo, Real cũng đón chào sự trở lại trung vệ Pepe. Đây là tin vui cho các cổ động viên Real, bởi lẽ hàng thủ của Real đang chơi rất tệ trong thời gian gần đây.

Mặc dù có sự trở lại của Marcelo và Pepe nhưng huấn luyện viên Ancelotti vẫn phải đau đầu về bài toán nhân sự. Bởi vì, danh sách chấn thương của Real hiện giờ vẫn còn đó những cái tên như: Modric, James Rodriguez và Ramos.

Mùa giải năm ngoái, Real cũng đối đầu với Schalke 04 ở vòng 1/8 Champions League. Chung cuộc, sau hai lượt trận, Los Blancos giành chiến thắng với tổng tỉ số 9-2. Sau đó, Real tiếp tục đánh bại Dortmund, Bayern và Atletico Madrid để lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 10 sau 12 năm chờ đợi.

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Schalke 04 vs Real Madrid diễn ra vào lúc 2h45 ngày 19/2. Trận lượt về giữa hai đội diễn ra vào lúc 2h45 ngày 11/3, trên sân Bernabeu.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X