Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real từ bỏ tăng cường tiền đạo

Thứ Tư 05/01/2011 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù huấn luyện viên Mourinho luôn lên tiếng về việc chiêu mộ thêm một chân sút nữa cho giai đoạn lượt về sắp tới, có vẻ như Real Madrid sẽ tỏ ra án binh bất động trên thị trường chuyển nhượng.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc chắc chắn tiền đạo của Manchester City Adebayor sẽ không gia nhập đội bóng Hoàng gia ngay trong tháng này, như những gì dư luận từng đồn đoán. Hiện tại Real chỉ còn đúng một tiền đạo lành lặn là Benzema khi mà chân sút chủ lực của họ Gonzalo Higuain vừa trải qua một ca phẫu thuật và sẽ phải nghỉ thi đấu thêm hai tháng nữa.

Bàn thân cầu thủ người Pháp cũng không tạo được sự tin tưởng đối với người hâm mộ Real Madrid khi gần như đã đánh mất mình kể từ khi chuyển đến Bernabeu mùa hè 2009. Trong 43 lần ra sân tại La Liga, Benzema mới chỉ ghi được 9 bàn thắng, một hiệu suất kém xa bộ đôi Higuain – Ronaldo.

Mourinho đứng trước thế khó khi Real không muốn tăng cường nhân sự

Chính vì vậy, Jose Mourinho đã gần như ngay lập tức yêu cầu ban lãnh đạo mua thêm tiền đạo khi Higuain không thể thi đấu. Tuy nhiên, với việc chiêu mộ hàng loạt hảo thủ mùa hè vừa qua, cộng với việc Kaka vừa trở lại sau chấn thương, có lẽ Real Madrid đã nghĩ đến việc tạm dừng mua sắm. Chủ tịch Florentino Perez cho rằng với đội hình hiện tại, Los Blancos đủ sức cạnh tranh mọi danh hiệu. Cùng với đó, những mục tiêu khả dĩ nhất của Mourinho đã dần xa tầm với: Dzeko chính thức ra nhập Manchester City, Fernando Llorente muốn tiếp tục gắn bó với Athletic Bilbao, tài năng trẻ Lukaku đang bị các đại gia châu Âu tranh giành một cách quyết liệt.

Trả lời báo chí Tây Ban Nha về việc hy vọng hàng công Real liệu có thể được tăng cường trong thời gian tới, chiến lược gia người Bồ tỏ ra khá chán chường: “Không có nhiều hy vọng, đó là sự thực. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch câu lạc bộ cách đây vài ngày và mọi chuyện không hề có tiến triển. Điều đó không có nghĩa mối quan hệ giữa chúng tôi xấu đi, vấn đề chỉ là cả hai đã không có được tiếng nói chung trong vấn đề này.”

“Với việc mua rất nhiều ngôi sao trong hai năm qua, đội bóng không còn muốn ký thêm hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào trong vài tháng tới. Bởi đây là Real Madrid, và huấn luyện viên không thể có quyền quyết định tất cả. Điều đó thực sự làm tôi không hề cảm thấy thoải mái.”

“Dù sao tôi vẫn muốn được tiếp tục đàm phán với câu lạc bộ đến hết tháng này khi thị trường chuyển nhượng còn chưa đóng cửa. Mặc dù vậy, có cảm giác rằng sẽ không có thêm gương mặt mới nào, ít nhất là đến hết mùa giải này.”

  • Thành Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X