Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo có câu trả lời cho MU

Thứ Năm 25/04/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ chạy cánh Rodrygo khẳng định anh hạnh phúc ở Real Madrid và không có kế hoạch tìm bến đỗ mới. 

Real Madrid dự kiến sẽ ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Los Blancos không mất phí chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998, nhưng họ sẽ phải đáp ứng cho anh mức lương rất cao.

Đội bóng thành Madrid được cho là có thể bán Rodrygo nếu chiêu mộ thành công Mbappe. MU, Man City, Arsenal, Liverpool hay PSG là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Brazil. Thậm chí, tờ Defensa Central cho biết MU sẵn sàng bỏ ra 120 triệu euro để sở hữu Rodrygo.

MU dang theo duoi Rodrygo cua Real Madrid
MU đang theo đuổi Rodrygo của Real Madrid

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ chạy cánh Rodrygo khẳng định anh hạnh phúc ở Real Madrid và không có kế hoạch tìm bến đỗ mới. Anh nói trên beIN SPORTS: "Tôi yêu câu lạc bộ này rất nhiều, tôi thực sự hạnh phúc. Tôi hy vọng tương lai của tôi luôn ở đây. 

Carlo Ancelott] đối với tôi giống như một người cha vậy. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Có rất nhiều tin đồn xuất hiện, nhưng tôi hạnh phúc ở Real, đó là sự thật”.

Mùa giải năm nay, Rodrygo đang chơi rất tốt. Cầu thủ sinh năm 2001 là ngôi sao quan trọng trên hàng công của Los Blancos, giúp họ đang hy vọng giành 2 danh hiệu lớn. Real hiện đang dẫn đầu ở La Liga, hơn Barca tới 11 điểm. Đội bóng của TBN cũng đã vào bán kết Champions League, họ sẽ đối đầu với Bayern Munich.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X