Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo “ẵm” danh hiệu VĐV thể thao vĩ đại nhất lịch sử

Thứ Hai 13/10/2014 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, sau khi trang Goal.com tổ chức một cuộc bầu chọn để tìm ra vận động viên vĩ đại nhất trong lịch sử, Cristiano Ronaldo đã vượt qua rất nhiều cái tên sáng giá khác để giành lấy danh hiệu này.

ronaldo
Ronaldo được bình chọn là VĐV vĩ đại nhất trong lịch sử

Cụ thể, trong cuộc bình chọn mà Goal tổ chức, tất cả các ngôi sao ở nhiều lĩnh vực thể thao khác nhau đều có cơ hội tham gia. Từ “Vua bóng đá” Pele, cho đến “tia chớp” Usain Bolt hay tay vợt huyền thoại Roger Federer… ai cũng đều có cơ hội đăng quang sau những đóng góp to lớn của mình đối với làng thể thao thế giới.

Mặc dù vậy, kết quả cuối cùng, ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã trở thành VĐV nhận được số phiếu bầu cao nhất với tỷ lệ 30,33%. Trên thực tế, so về thành tích, CR7 có thể vẫn còn thua kém các bậc “tiền bối” khá nhiều. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cần phải khẳng định rằng khó lòng tìm ra một gương mặt nào nổi tiếng và thu hút hơn chân sút đang khoác Real Madrid.

Được biết, việc Ronaldo đứng đầu trong danh sách trên cũng nằm trong những tính toán của ban tổ chức bởi chỉ cần xét riêng trên các mạng xã hội, CR7 cũng đã là VĐV “hấp dẫn” nhất hành tinh rồi. Trên hai trang Facebook và Twitter, ngôi sao 29 tuổi lần lượt có tới 100 triệu và 30 triệu người theo dõi. Chính bởi vậy, điều này cũng giúp cho Ronaldo nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Bên cạnh Ronaldo, một ngôi sao khác trong giới túc cầu là Lionel Messi cũng xếp thứ hai ở cuộc bình chọn này bởi 16,09% số phiếu bầu. Về thứ ba là tay đấm huyền thoại Muhammad Ali và đứng thứ tư là Michael Jordan, cựu ngôi sao làng bóng rổ thế giới.

Dưới đây là kết quả cụ thể về 10 vị trí dẫn đầu trong danh sách bình chọn của Goal.com:

Cristiano Ronaldo: 30,33%

Lionel Messi: 16,09%

Muhammad Ali: 14,39%

Michael Jordan: 11,08%

Usain Bolt: 5,33%

Pele: 4,6%

Roger Federer: 4,26%

Michael Phelps: 3,58%

Diego Maradona: 3,45%

Sachin Tendulkar: 3,39%

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X